fbpx
News

ZICO โปรดิวซ์บอยกรุปวงแรกของ KOZ Entertainment – เปิดแพลนเดบิวต์ปีนี้!

KOZ Entertainment ค่ายเพลงของศิลปินหนุ่ม ZICO เตรียมเปิดตัวบอยกรุปวงใหม่ของค่ายในช่วงครึ่งแรกของปี 2023

ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ สื่อเกาหลี SPOTV News ได้เปิดเผยรายงานว่า KOZ Entertainment กำลังเตรียมตัวสำหรับวงบอยกรุปใหม่ของค่ายที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมนี้

โดยล่าสุด ทางตัวแทนจาก KOZ Entertainment ได้ออกมาชี้แจงตามรายงานดังกล่าวแล้วว่า “พวกเรากำลังเดินหน้าสำหรับการเดบิวต์บอยกรุปวงใหม่ภายในครึ่งแรกของปีนี้ สำหรับวันที่เดบิวต์จะเปิดเผยอีกครั้งหลังจากได้รับการยืนยันแล้ว”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2022 ที่ผ่านมา ZICO ได้เปิดเผยถึงการเดบิวต์บอยกรุปทีมใหม่ของค่ายผ่านงาน ‘2022 HYBE Briefing with the Community’ ว่า “สำหรับคอนเซปต์ของวงนั้นยังคงไม่สามารถพูดออกมาได้ แต่พวกเขาจะเป็นวงที่นำเสนอผลงานเพลงที่ทั้งคนทั่วไปและแฟนๆ สามารถสนุกสนานไปด้วยกันได้ครับ”

สำหรับบอยกรุปวงใหม่จากค่าย KOZ Entertainment นั้น จะเป็นบอยกรุปวงแรกที่โปรดิวซ์โดย ZICO ซึ่งเดบิวต์กับวง Block B ในปี 2014 และได้ทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์หลักของทีม ก่อนที่เขาจะเริ่มต้นทำกิจกรรมเดี่ยวหลังแยกทางกับต้นสังกัดเก่า Seven Seasons และมีผลงานเพลงเดี่ยวที่เป็นที่รู้จักมากมายอย่างเช่น ‘Any Song’ ในปี 2021 ที่ให้กำเนิดกระแสการชาเลนจ์ในวงการเพลงเกาหลี และ ‘New Thing’ ในปี 2022

รอติดตามรายละเอียดบอยกรุปวงใหม่จากค่าย KOZ Entertainment ของ ZICO ที่จะเดบิวต์ในเร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button