fbpx
News

ชินจีมิน เล่าถึงการคัมแบค และสมาชิก AOA ที่เธอยังคงสนิทเหมือนเดิม

ชินจีมิน อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุป AOA ได้กลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวหลังจากหยุดพักกิจกรรมเส้นทางนักร้องไปถึง 2 ปี

วันที่ 8 มีนาคม ชินจีมิน ได้ไปเยือนรายการวิทยุในฐานะแขกรับเชิญในรายการ Kim Shin Young’s Noon Song of Hope Radio ทางคลื่น MBC FM4U

ชินจีมิน กลับมาพร้อมกับผลงานล่าสุดด้วย EP อัลบั้มแรกของเธอในชื่อว่า ‘BOXES’ เป็นเรื่องราวที่เธออยากจะสื่อถึงสถานการณ์ปัจจุบันของเธอ โดยเธอเล่าว่า “ฉันได้เริ่มลดน้ำหนัก เพราะฉันน้ำหนักขึ้นมาก เลยคิดว่าจะตั้งใจลดน้ำหนักดูหน่อย ผู้จัดการบอกว่าการกินไข่ตุ๋นกับอกไก่จะช่วยได้ดี ฉันก็เลยจะลองทำตามดู แต่กลับกลายเป็นว่าฉันก็ยังกินอาหารทอดทอดอยู่ดีค่ะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ชินจีมิน ยังได้เปิดเผยกิจกรรมยามว่างของเธออีกด้วย เธอชื่นชอบการปีนเขามาก และเธอยังคงไปปีนเขากับซอลฮยอน ที่ทำกิจกรรมร่วมกันมาตั้งแต่สมัยเป็นเด็กฝึกหัด เธอได้เล่าว่า “การปีนเขาทำให้ฉันเข้าใจอะไรได้หลายอย่างค่ะ ความรู้สึกหลังปีนเขาสำเร็จไม่ใช่เรื่องเล่นๆเลยค่ะ”

และยังได้อธิบายเกี่ยวกับอัลบัมเดี่ยวชุดแรกของเธอ โดยเฉพาะการทำเพลงไตเติ้ล Sympathy “การทำอัลบัมในครั้งนี้ฉันพยายามจะสื่อว่า ฉันข้ามผ่านเรื่องในอดีตมาได้ และพยายามที่จะกลายเป็นฉันคนใหม่ ไม่ได้มีความหรูหราเหมือนเมื่อก่อน แต่ฉันคิดว่ามันเป็นอัลบัมที่เปิดโอกาสให้ฉันแสดงความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างเปิดเผยมากขึ้นค่ะ”

ชินจีมิน ที่กลับมาในฐานะนักร้องสายโวคอลแทนที่จะเป็นแรปเปอร์ ได้เปิดเผยว่า “แม้ในช่วงที่ฉันหายไป ฉันก็ยังพยายามอยู่ตลอดค่ะ ฉันไม่ได้หยุดพักตามเวลาที่หายไป 2 ปี แต่ฉันพยายามวิ่งตามเวลาที่ผ่านเลยไปมาตลอดค่ะ” คิมชินยอง ในฐานะคนสนิทของเธอได้ตอบกลับว่า “ถึงแม้เวลามันจะผ่านไปเรื่อยๆ แต่เธอกำลังก้าวไปข้างหน้าทีละนิด ฉันรู้สึกภูมิใจและประทับใจที่อัลบัมนี้ได้มาอยู่กับฉันนะ”

ชินจีมิน ถูกถามว่า ‘ถ้าเลือกไปเที่ยวกับคนอื่นได้เพียงคนเดียวจะเลือกใครระหว่าง ‘ซอลฮยอน vs คิมชินยอง’ เธอเลือกซอลฮยอน พร้อมอธิบายเหตุผลว่า “พี่ชินยองเป็นคนชอบวางแผน นั่นเป็นเหตุผลที่เวลาไปเที่ยวอาจจะยุ่งกับการเดินทางมากๆ แต่ถ้าได้ไปเที่ยวกับซอลฮยอน เราสองคนก็แค่จะนอนพักผ่อนอยู่ด้วยกันทั้งคู่ค่ะ”

ชินจีมิน เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ AOA ในปี 2012 และได้ถอนตัวออกจากวงในปี 2020 และพักกิจกรรมไป ก่อนจะกลับมาเซ็นสัญญากับทางค่าย ALOMALO Entertainment เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว และประกาศการเริ่มต้นครั้งใหม่ เมื่อเร็วๆ นี้เธอได้แสดงศักยภาพในฐานะนักร้องผ่านรายการ The Second World ทางช่อง JTBC อีกด้วย

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button