fbpx
News

4 สมาชิก LOONA เซ็นสัญญาค่ายใหม่ หลังยุติสัญญากับ BlockBerryCreative

ฮีจิน, คิมลิป, จินโซล และ ชเวรี 4 สมาชิกจาก LOONA เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ หลังชนะคดีเรื่องการขอระงับสัญญากับทางค่าย BlockBerryCreative ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ในวันที่ 17 มีนาคม ทาง Modhaus ค่ายบันเทิงสตาร์ทอัปที่เพิ่งกำลังทำโปรเจคต์เกิร์ลกรุป TripleS ได้เปิดเผยแถลงการณ์ถึงการเซ็นสัญญาร่วมกับ 4 สมาชิกของวง LOONA อย่างเป็นทางการว่า

“ในวันที่ 17 มีนาคม ปี 2023 พวกเราได้เซ็นสัญญากับอดีตสมาชิก LOONA ได้แก่ จอนฮีจิน (ฮีจิน), คิมจองอึน (คิมลิป), จองจินโซล (จินโซล) และ ชเวเยริม (ชเวรี) แล้ว ทาง Modhaus ขอให้พวกเธอทุกคนโชคดีกับการเริ่มต้นครั้งใหม่นี้ และพวกเราขอให้สัญญาว่า จะให้การสนับสนุนพวกเธออย่างเต็มที่เพื่อที่พวกเธอจะได้สร้างความทรงจำอันมีค่าร่วมกับแฟนๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เราอยากขอให้พวกคุณช่วยให้การสนับสนุนและมอบความรักให้กับ จอนฮีจิน, คิมจองอึน, จองจินโซล, ชเวเยริม และ Modhaus ต่อไปด้วย”

ย้อนกลับไปในเดือนพฤศจิกายน ปี 2022 มีการเปิดเผยรายงานว่า 9 สมาชิกของ LOONA ได้แก่ ฮาซึล, ฮีจิน, คิมลิป, จินโซล, โอลิเวีย ฮเย, อีฟ, โกวอน, ชเวรี และ ยอจิน ได้ยื่นคำร้องขอระงับสัญญากับทางค่าย BlockBerryCreative ก่อนที่ในเดือนมกราคม 2023 ทางศาลได้ตัดสินให้ 4 สมาชิก ได้แก่ ฮีจิน, คิมลิป, จินโซล และชเวรี ชนะคดีเรื่องการระงับสัญญากับทางต้นสังกัด ในขณะที่สัญญาของอีก 5 สมาชิกที่เหลือยังคงต้องดำเนินต่อไป

โดยภายในสัญญาของ ฮีจิน, คิมลิป, จินโซล และ ชเวรี มีเงื่อนไขเดียวกันกับ ชยู อดีตสมาชิกวงที่ชนะคดีนี้ไปในปี 2022 ที่ผ่านมา ในขณะที่สัญญาของสมาชิกที่เหลือนั้นมีข้อตกลงกับทาง BlockBerryCreative ที่แตกต่างออกไปซึ่งเกิดจากการตกลงกันในช่วงสิ้นปี 2021 จึงไม่สามารถระงับสัญญากับทางต้นสังกัดได้

และในเดือนที่ผ่านมา อีก 2 สมาชิกของ LOONA ได้แก่ วีวี่ และ ฮยอนจิน ก็ได้ยื่นคำร้องขอระงับสัญญากับทาง BlockBerryCreative แล้ว ซึ่งภายในรายงานระบุว่า ในสัญญาของ วีวี่ และ ฮยอนจิน มีเงื่อนไขเดียวกับ 4 สมาชิกที่สามารถระงับสัญญาได้ จึงคาดว่าพวกเธอก็จะชนะคดีเช่นเดียวกัน

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button