fbpx
News

มาร์ค NCT ‘Golden Hour’ เพลงที่เล่าเรื่องราวและสไตล์ที่เป็นความเฉพาะตัวของ ‘มาร์ค’

มาร์ค สมาชิกวง NCT ดึงดูดความสนใจจากแฟนเพลงทั่วโลกอีกครั้งด้วยผลงานเดี่ยวล่าสุด ‘Golden Hour’ จาก SM ‘STATION : NCT LAB’ ที่ถ่ายทอดอารมณ์ขันจากเรื่องราวการทอดไข่ของตัวเองที่ได้รับคำวิจารณ์จากเชฟชื่อดังอย่าง กอร์ดอน แรมซีย์

สำหรับผลงานเพลงเดี่ยวล่าสุด ‘Golden Hour’ ของ มาร์ค เป็นเพลงลำดับที่ 6 จาก SM ‘STATION : NCT LAB’ ซึ่งเป็นโปรเจกต์จัดเก็บข้อมูล ที่ทุกคนจะได้พบกับกิจกรรมทางดนตรีต่างๆ ของ NCT โดยในอนาคตจะมีการนำเสนอผลงานเพลงอันหลากหลายของ NCT อย่างต่อเนื่อง อาทิ เพลงเดี่ยว, เพลงที่แต่งเอง, เพลงยูนิต และอื่น ๆ ของสมาชิก

Image

โดยก่อนหน้านี้ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ที่ผ่านมา มาร์ค ได้ปล่อยเพลงเดี่ยวออกมาอย่างเป็นทางการครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ ชื่อว่า ‘Child’ ซึ่งเป็นเพลงลำดับแรกของโปรเจกต์ SM ‘STATION : NCT LAB’ โดย มาร์ค ได้โชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง พร้อมทำให้แฟนเพลงสามารถเข้าถึงความรู้สึกเดียวกันได้เป็นอย่างดี จากเนื้อเพลงที่บรรยายถึงความกังวลที่อยู่ในตัวเองได้อย่างจริงใจ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลงใหม่ล่าสุด ‘Golden Hour’ เป็นเพลงแนวฮิปฮอปที่ผสมผสานเสียงกีตาร์และกลองที่มีความอิมแพ็ค รวมถึงการแร็ปที่มีสีสันของ มาร์ค โดยในเนื้อเพลงพูดถึงคำวิจารณ์จากเชฟชื่อดัง กอร์ดอน แรมซีย์ เกี่ยวกับการทอดไข่ของ มาร์ค ในตอนที่ไปออกรายการบันเทิงก่อนหน้านี้ อีกทั้งเพลงใหม่นี้ ยังนำเสนอเสน่ห์ที่แตกต่างจากเพลงเดี่ยวเพลงแรก ‘Child’ อีกด้วย โดย มาร์ค ก็ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนองของเพลงใหม่ ซึ่งรวบรวมเสน่ห์ดุดันร้อนแรงอย่างมีลูกเล่นและอารมณ์ขันเอาไว้

นอกจากนี้ ในมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Golden Hour’ ยังได้ถ่ายทำออกมาในอารมณ์แบบอเมริกันดั้งเดิมในยุค 2000 เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศที่ร้อนแรงของเพลง โดยประกอบไปด้วยฉากที่แสดงให้เห็นถึงองค์ประกอบอันมีลูกเล่นตามเนื้อเพลง ซึ่งรวมถึงฉากที่เปรียบเทียบไข่แดงกับพระอาทิตย์ตกดิน

Image
Image
Image
Image
Image
Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button