fbpx
News

อีมิจู เล่าเบื้องหลังความฮาหน้าจอที่ทำให้เธอกลายเป็นคนมีนิสัยแบบอินโทรเวิร์ต

อีมิจู ไอดอลสาวจากวงการ K-Pop ที่กลายเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ดาวรุ่งของเกาหลี ได้เล่าถึงเรื่องราวนิสัยของเธอที่เหมือนเหรียญสองด้านที่แตกต่างกันระหว่างภาพที่เห็นจากการทำงาน และภาพของช่วงเวลาตามลำพังของเธอ

ก่อนหน้านี้ในรายการ Hangout With Yoo อีมิจู ได้เซอร์ไพรส์กับผลทดสอบ MBTI ของเธอ ที่ออกมาว่าเธอเป็นคนที่มีนิสัยแบบอินโทรเวิร์ต ที่ชอบใช้เวลากับตัวเอง มากกว่านิสัยแบบเอ็กซ์โทรเวิร์ตที่รักการเข้าสังคมและเฮฮาไปกับคนอื่น ซึ่ง อีมิจู ได้เปิดเผยถึงนิสัยของเธอว่า “จริงๆ แล้วฉันเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจัง และค่อนข้างเงียบมากค่ะเวลาที่ใช้ชีวิตทั่วไปไม่ได้อยู่หน้ากล้อง เวลาที่ฉันเลิกงานแล้วกลับบ้านฉันจะไม่อยากออกไปไหนเลย”

ล่าสุดในรายการของ ยูแจซอก ทางช่อง YouTube: Ddeun Ddeun อีมิจู ก็ได้เล่าถึงนิสัยของเธอในเรื่องนี้ว่า “ฉันเรียกได้ว่าเป็นคนที่ติดบ้านมากค่ะ ทำให้เวลาใครชวนออกไปไหนจะรู้สึกตัดสินใจลำบาก แล้วพอออกไปข้างนอกก็ชอบหาที่เงียบๆ นั่ง ซึ่งเวลาอยู่บ้านฉันก็ไม่ทำอะไรมากมายค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะนอน อย่างเวลาอาบน้ำเสร็จถ้าฉันรู้สึกเหนื่อย หรือขามันล้ามากๆ ฉันก็จะนอนลงกับพื้นหน้าห้องน้ำเลย”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากเรื่องราวที่ อีมิจู เล่ามา ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า แล้วเธอทำอย่างไรถึงออกมาเป็นคนเฮฮาเวลาอยู่หน้ากล้องหรือเวลาที่ขึ้นเวที ซึ่งเธอก็ได้เปิดเผยว่า “เวลาออกจากบ้านไปทำงาน สิ่งที่ฉันทำคือการใส่เต็มหมดตัวที่ฉันมีเลยค่ะ พอกลับบ้านมามันเลยเป็นเวลาที่ฉันเหมือนไม่มีเรี่ยวแรงอยากทำอะไรเลย เหมือนกับว่าฉันเป็นคนที่ต้องชาร์ตไฟให้กับตัวเอง ให้แบตมันเต็ม แล้วก็ออกไปใช้งานจนแบตหมดกลับมาชาร์ตใหม่”

ในวันที่ 17 พฤษภาคม อีมิจู จะปล่อยอัลบัมเพลงโซโล่ชุดแรกของเธอที่มีชื่อว่า Movie Star ออกมา ซึ่งทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาแล้วทำให้แฟนๆ ได้สัมผัสอีกด้านหนึ่งของเธอในบทบาทของการเป็นนักร้องที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ต่างจากภาพที่คุ้นเคยกันในรายการวาไรตี้ รอติดตามผลงานเพลงของเธอกันได้

HALLYU PLAY

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button