fbpx
HALLYU K PICKS!News

คัมแบค→เดบิวต์ ยอนฮี เปิดใจถึงช่วงเวลาที่ต้องทำกิจกรรมกับ 2 วง Rocket Punch และ EL7Z UP

ยอนฮี ไอดอลสาวสมาชิกวง Rocket Punch ที่กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตผลงานเพลงอัลบัมชุดใหม่ที่ปล่อยออกมาเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ในสัปดาห์นี้เธอต้องมาทำกิจกรรมกับ EL7Z UP อีกหนึ่งวงที่เธอได้ร่วมเป็นสมาชิกจากการแข่งขันในรายการ Queendom Puzzle

เป็นช่วงเวลาเพียง 1 สัปดาห์ ที่เธอต้องเริ่มทำกิจกรรมโปรโมตใน 2 วงเกิร์ลกรุป ซึ่งไม่บ่อยหนักที่จะเกิดช่วงเวลาแบบนี้ขึ้นในวงการ K-Pop ล่าสุด ยอนฮี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมตัวร่วมกับ 2 วงเพื่อทำกิจกรรมในช่วงเวลาเดียวกัน

ยอนฮี “ในการคัมแบคของ Rocket Punch เราทำงานในอัลบัมชุดนี้กันมาเป็นเวลาเกือบ 1 ปี ค่ะ ซึ่งเราตั้งใจที่จะกลับมาพร้อมกับเพลงที่สดใสและเต็มไปด้วยพลัง ซึ่งฉันคิดว่าในเพลงใหม่นี้เป็นเพลงที่ทำให้พวกเราได้แสดงออกมาอย่างเต็มที่ และจะทำให้ทุกคนได้เห็นถึงความสนุกที่พวกเราเตรียมตัวกันมา”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากการเตรียมตัวคัมแบคแล้ว ยอนฮี ก็ได้เตรียมตัวเดบิวต์กับวง EL7Z UP หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันในรายการ Queendom Puzzle เพียงเดือนเดียว ซึ่งเธอได้เล่าถึงการสนับสนุนจากเพื่อนในวง Rocket Punch

ยอนฮี “สมาชิกทุกคนของ Rocket Punch ให้การสนับสนุนกับฉันเยอะมากๆ ค่ะ ทุกคนเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ สำหรับฉัน ฉันคิดว่าหลังจากนี้ฉันคงจะเข้มแข็งยิ่งขึ้นด้วยกำลังใจจากทุกคนที่มอบให้กับฉัน ถึงการทำกิจกรรมของ EL7Z UP จะมีช่วงเวลาที่ทับซ้อนกัน แต่ว่าเงื่อนไขก็คือฉันสามารถทำกิจกรรมของทั้ง 2 วงคู่ขนานกันไปได้ค่ะ และฉันตั้งใจที่จะทำออกมาให้ดีที่สุดทั้ง 2 ด้าน”

ในส่วนของการทำกิจกรรมของ EL7Z UP ที่สมาชิกแต่ละคนต่างมีประสบการณ์ในวงการ K-pop มาแล้ว ทำให้การเตรียมตัวเดบิวต์ของวงแตกต่างออกไปจากการเดบิวต์ครั้งแรกของแต่ละคน ซึ่ง ยอนฮี ได้เล่าถึงเบื้องหลังว่า

ยอนฮี “เพราะว่าพวกเราเป็นรุกกี้ที่มีประสบการณ์กันมามากค่ะ การรวมตัวของพวกเราเลยน่าประทับใจ เราซ้อมกันได้อย่างลื่นไหลโดยไม่มีปัญหาเลย พวกเราพูดเล่นกัน ดูแลกัน ทำให้บรรยากาศมันออกมาสนุกมาก มันจะมีโมเมนต์ที่ฉันประทับใจหลายๆ ช่วง อย่าง พี่เค เข้ามาช่วงที่เราซ้อมกันพร้อมกับขนมเพรตเซลเพื่อให้กำลังใจพวกเรา แล้วเราก็นั่งกินด้วยกัน พี่เยอึน ก็เป็นห่วงฉันนะคะว่าจะลำบากไหมที่ต้องทำกิจกรรมพร้อมกัน 2 วง แล้วก็ให้วิตามินที่พี่เขากินประจำกับฉันมาด้วยค่ะ พี่ยอรึม ก็เขียนจดหมายให้กับทุกคนพร้อมกับพวกกุญแจใบโคลเวอร์สี่แฉกนำโชคด้วย มันรู้สึกดีมากจริงๆ ค่ะที่ได้อยู่กับสมาชิกที่อบอุ่นกันขนาดนี้”

EL7Z UP จะปล่อยอัลบัมเดบิวต์ 7+UP ออกมาในวันที่ 14 กันยายน และขึ้นโชว์เดบิวต์สเตจแรกที่รายการ M!Countdown ในวันเดียวกัน รอติดตามการเดบิวต์ของพวกเธอกันได้

HALLYU PLAY

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button