fbpx
News

HYBE × BELIFT LAB ปักหมุดออนแอร์เซอร์ไววัลค้นหาเกิร์ลกรุปใหม่ของค่าย ในรายการ ‘R U Next?’

‘R U Next?’ รายการเซอร์ไววัลเพื่อค้นหาสมาชิกเกิร์ลกรุปวงใหม่จาก HYBE × BELIFT LAB เริ่มต้นการถ่ายทำอย่างเป็นทางการ พร้อมปักหมุดเตรียมออกอากาศตอนแรกทาง JTBC ในเดือนมิถุนายนนี้

ในวันที่ 1 มิถุนายน สื่อเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า รายการ ‘R U Next?’ รายการเซอร์ไววัลเพื่อค้นหาสมาชิกเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ HYBE และ BELIFT LAB ได้เริ่มต้นถ่ายทำวันนี้เป็นวันแรก

หลังจากความสำเร็จของรายการ ‘I-LAND’ ที่ออกอากาศในปี 2020 ที่ให้กำเนิด ENHYPEN บอยกรุปวงแรกจาก HYBE และ BELIFT LAB นั้น รายการ ‘R U Next?’ ก็จะออกเดินทางเพื่อตามหาเทรนนีที่มีความสามารถมากที่สุดเพื่อนำมารวมตัวกันเกิร์ลกรุป K-POP ระดับโกลบอลวงใหม่ต่อไป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางโปรดิวเซอร์ของรายการ ‘R U Next?’ ได้เปิดเผยคอนเซปต์ของรายการนี้ว่าจะมีความแตกต่างไปจากรายการ ‘I-LAND’ โดยจะแบ่งการแข่งขันออกเป็นทั้งหมด 7 รอบตามหัวข้อดังต่อไปนี้ ศักยภาพ, การแสดงออก, ความสามารถในการปรับเปลี่ยนตามประเภทต่างๆ, ความเป็นมืออาชีพ, ความแตกต่าง, ความสร้างสรรค์ และคุณภาพของความเป็นสตาร์

รายการ ‘R U Next?’ จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 30 มิถุนายน ทางช่อง JTBC ในเกาหลี และ Abema TV ในญี่ปุ่น โดยรายการจะมีทั้งหมด 10 ตอน

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button