fbpx
HALLYU K PICKS!News

จูฮยอนยอง เล่าถึง พัคอึนบิน-อีเซยอง ที่เหมือนเป็นพี่สาว 2 คนของเธอ

จูฮยอนยอง นักแสดงตลกสาวที่กำลังมาแรงในบทบาทของนักแสดงซีรีส์กลายเป็นนักแสดงที่มีผลงานซีรีส์ฮอตฮิตแบบต่อเนื่องนับตั้งแต่บทบาทในเรื่อง Extraordinary Attorney Woo มาจนถึงเรื่องล่าสุด The Story of Park’s Marriage Contract ที่เพิ่งลาจอไป

จูฮยอนยอง ได้ให้สัมภาษณ์หลังการออกอากาศของ The Story of Park’s Marriage Contract ได้จบลง และเล่าถึงการทำงานในซีรีส์ 2 เรื่องฮิตของเธอ

“ในการถ่ายซีรีส์ทั้ง Extraordinary Attorney Woo และ The Story of Park’s Marriage Contract ฉันมีความรู้สึกแบบเดียวกันเกิดขึ้นทั้งกับทีมนักแสดง และทีมงานค่ะ มันเป็นการทำงานที่เราได้ปรึกษาและพูดคุยกันเยอะมาก ฉันเลยรู้สึกมีความสุขมากที่ผลงานของเราออกมาดีแบบนี้ เหมือนกับว่าฉันมีโชคที่ดีในการเป็นนักแสดงค่ะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากการแสดงในเรื่องนี้เคมีกับนักแสดงนำของเรื่องทั้ง พัคอึนบิน และ อีเซยอง เป็นสิ่งที่โดดเด่นมาก และทำให้เธอได้สนิทกับทั้งคู่จนถึงตอนนี้

“สำหรับฉันแล้วการจะมีเพื่อนเป็นนักแสดงมันเป็นอะไรที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้เลยค่ะ อย่างการทำงานในเรื่องนี้ฉันก็สนิทกับพี่ เซยอง ได้เร็วมาก ถึงแม้พี่เขาจะค่อนข้างเก็บตัว แต่พี่ก็เข้ามาทักทายฉันก่อนเลยค่ะ แล้วก็คอยถามฉันว่าติดขัดอะไรตรงไหนไหม” | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ The Story of Park’s Marriage Contract พร้อมซับไทย

จูฮยอนยอง ได้เล่าถึงการร่วมงานกับ พัคอึนบิน และ อีเซยอง ว่า “สิ่งที่พี่ทั้ง 2 คนเหมือนกันเลยก็คือเรื่องของการเอาใจใส่ต่อคนรอบตัวที่ร่วมงานด้วยค่ะ ไม่ใช่แค่รับผิดชอบในส่วนของตัวเองเท่านั้น แต่ยังคอยถามและปรึกษากับทุกๆ คนเพื่อให้การทำงานออกมาดีและราบรื่น ส่วนจุดที่ต่างกันก็คือ พี่อึนบินจะทำงานของเธอแบบสงบๆ จนบางทีก็ไม่มีใครทันสังเกตค่ะ ส่วนพี่เซยองจะออกไปทางคึกคักด้วยพลังในแบบของพี่เขาค่ะ”

เมื่อถามถึงรีแอคชันจาก พัคอึนบิน ที่มีต่อผลงานการแสดงในเรื่องนี้ เธอก็ได้เล่าว่า “พี่อึนบินส่งข้อความมาให้กำลังใจฉันด้วยค่ะ สำหรับฉันแล้วตอนนี้เหมือนฉันมีพี่สาว 2 คนเลยค่ะ ซึ่งทั้ง 2 คนก็เป็นนักแสดงที่ฉันชอบผลงานมาตั้งแต่เด็ก แล้วพอตอนนี้ได้สนิทกันเหมือนเป็นพี่น้อง มันเลยเป็นอะไรที่เหมือนฝันมากค่ะ”

ในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ จูฮยอนยอง จะมีรายการวาไรตี้ใหม่ที่เธอได้เข้าร่วมทีมนักสืบในรายการ Crime Scene Returns วาไรตี้แนวสืบสวนในตำนานที่กลับมาพร้อมซีซันใหม่ในรอบ 7 ปี รอติดตามชมกันได้

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button