fbpx
HALLYU K PICKS!News

แทยอน เปิดใจถึง Queendom Puzzle นำทีมผู้เข้าแข่งขันเปิดตัวรายการ

Queendom Puzzle รายการเซอร์ไววัลค้นหาสมาชิกวงโปรเจคต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ที่จะทำกิจกรรมในระดับโกลบอล ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการอย่างเป็นทางการนำทีมโดย แทยอน โฮสต์ของรายการ และ 24 ไอดอลสาวผู้เข้าแข่งขันจากทั้งหมด 26 คน ที่ในวันนี้ฝ้าย ผู้เข้าแข่งขันจากประเทศไทย และ ชิโรมะ มิรุ ผู้เข้าแข่งขันจากประเทศญี่ปุ่นไม่ได้เข้าร่วมงานด้วย

การเปิดตัวของ Queendom Puzzle ได้รับความสนใจอย่างมากจากการรวมตัวของไอดอลชื่อดังที่กำลังทำกิจกรรมในวงการ K-Pop มาแข่งขันกันเพื่อโอกาสเข้าร่วมทีมเดบิวต์ของโปรเจคต์เกิร์ลกรุปสมาชิก 7 คนที่จะทำกิจกรรมโปรโมตในระดับโกลบอล

แทยอน ที่มารับหน้าที่โฮสต์หลักของรายการได้เปิดใจถึงรายการนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่เตรียมตัวกันมาอย่างเต็มที่เพื่อแข่งขันคือนางเอกของเราในรายการนี้ค่ะ และฉันที่รับหน้าที่ดำเนินรายการก็จะทำอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนพวกเธอและหวังว่ารายการนี้จะเป็นโอกาสที่ดีให้กับทุกคน ฉันคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีนะคะที่เราจะได้สร้างสรรค์สเตจดีๆ ออกมาร่วมกับสมาชิกจากวงอื่นๆ อยากให้ทุกคนใช้โอกาสนี้อย่างดีที่สุดด้วยความตั้งใจของทุกคนนะคะ”

ผู้เข้าแข่งขันในรายการ Queendom Puzzle ทั้ง 26 คนได้แก่ จูอี Momoland, โจอา Weeekly, ยอนฮี Rocket Punch, ซูจิน Weeekly, ซูยุน Rocket Punch, ซอยอน tripleS, เค Lovelyz, ฮวีซอ H1-KEY, โดฮวา (ชานมี AOA), ชิโรมะ มิรุ, ฝ้าย Fyeqoodgurl, แอลลี Weki Meki, จูริ Rocket Punch, จีฮัน Weeekly, โซอึน Weeekly, จีวอน Cherry Bullet, นานะ woo!ah!, อูยอน woo!ah!, จีอู TripleS, โบรา Cherry Bullet, รีอีนา H1-KEY, ยอรึม WJSN, แชริน Cherry Bullet, เยอึน CLC , ยูกิ Purple Kiss, และ ซังอา Lightsum

Queendom Puzzle จะเริมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 มิถุนายน สามารถติดตามชมการแข่งขันของรายการพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button