fbpx
HALLYU K PICKS!News

สื่อจับตา เค vs โบรา vs ฮวีซอ การแบทเทิลของสายโวคอลใน Queendom Puzzle

Queendom Puzzle กับการเปิดเผยสเตจของ เค และ ฮวีซอ ในสัปดาห์นี้ จะทำให้ผู้ชมได้ตื่นเต้นไปกับการแบทเทิลของไอดอลที่มีพลังเสียงอันน่าทึ่ง หลังจากที่สัปดาห์แรกของรายการ โบรา ได้ทำให้ทุกคนทึ่งในพลังเสียงของเธอมาแล้ว

วันที่ 20 มิถุนายน การออกอากาศในตอนที่ 2 ของรายการ Queendom Puzzle จะเปิดเผยสเตจของอีก 15 ผู้เข้าแข่งขันในการแสดงเพื่อจัดกลุ่มในการแข่งขันมิชชันแรก ซึ่งจากตัวอย่างของรายการที่ปล่อยออกมาได้เปิดฉากความเข้นข้นที่น่าจับตามองการแบทเทิลกันของสายโวคอล 3 สาว อย่าง เค Lovelyz, โบรา Cherry Bullet และ ฮวีซอ H1-KEY ซึ่งในขณะนี้โชว์ของ โบรา ได้สร้างสถิติคะแนนเอาไว้สูงถึง 25 upvote | คลิกเพื่อชม: รายการ Queendom Puzzle พร้อมซับไทย

HALLYU PLAY

ทางด้านทีมโปรดัคชันของรายการได้ให้ข้อมูลกับสื่อก่อนการออกอากาศในสัปดาห์นี้ว่า โชว์ของ ฮวีซอ ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทีมงานและผู้เข้าแข่งขันอย่างมาก จนถูกยกให้เป็น ‘ม้ามืด’ ของการแข่งขันในรอบนี้ ซึ่งเธอเลือกเพลง TOMBOY ของวง (G)I-DLE มาถ่ายทอดด้วยพลังเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ในขณะที่ เค ซึ่งเป็นไอดอลที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของพลังเสียงมาโดยตลอดโชว์ของเธอก็ได้ทำให้การแข่งขันของสายโวคอลในรายการมีความเข้มข้นยิ่งขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับผลของการประเมินในรอบนี้จะเป็นปัจจัยสำคัญในการจัดทีมแข่งขันในมิชชันแรกของรายการที่จะเป็นการแบทเทิลกันแบบทีม 7:7 ซึ่งสมาชิกทีมจะถูกจัดสรรขึ้นในห้องพิเศษที่เรียกว่า ‘Puzzle Room’ ซึ่งมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะได้รับสิทธิให้เข้าไปในห้องนี้เพื่อตัดสินใจเลือกสมาชิกในแต่ละทีม

ติดตามชมรายการ Queendom Puzzle พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button