fbpx
News

P NATION เปิดตัว ฮวาซา MAMAMOO เป็นศิลปินใหม่ในสังกัดอย่างเป็นทางการ

หลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม ฮวาซา สมาชิกวงเกิร์ลกรุป MAMAMMOO ก็ได้เปิดตัวกับค่ายใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว

กลางดึกวันที่ 30 มิถุนายน P NATION ได้เปิดตัว ฮวาซา เป็นศิลปินรายล่าสุดที่เซ็นสัญญาเข้าร่วมสังกัดของค่าย หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวรายงานออกมาว่าทาง P NATION ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาร่วมงานกับ ฮวาซา

ฮวาซา เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุป MAMAMOO ในปี 2014 โดยวงมีเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ ‘Um Oh Ah Yeh’, ‘You’re the Best’, ‘Décalcomanie’, ‘Yes I am’, ‘Egotistic’ และอีกมากมาย ก่อนที่ในปี 2019 ฮวาซา จะเริ่มต้นทำกิจกรรมเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการด้วยซิงเกิลแรก ‘TWIT’ และตามมาด้วยเพลงฮิตอย่าง ‘Maria’ และ ‘I’m a B’ ซึ่งแต่ละเพลงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนทำให้เธอถูกยกให้เป็นหนึ่งใน ‘ราชินีนักเต้น’ ของวงการ K-Pop ในยุคปัจจุบัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากผลงานเพลงแล้ว ฮวาซา ยังโดดเด่นในรายการวาไรตี้ ซึ่งเธอได้รับความนิยมอย่างมากจากการปรากฎตัวในรายการ I Live Alone และล่าสุด เธอก็ได้เป็นสมาชิกของรายการ Dancing Queens on the Road ที่กำลังออกอากาศอยู่ สามารถรับชมรายการพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button