fbpx
News

ODD EYE CIRCLE เปิดใจถึงการได้กลับมาร่วมงานกับ เจเดน จอง ที่ค่าย MODHAUS

สมาชิก ODD EYE CIRCLE เล่าความรู้สึกในการกลับมาร่วมงานกับ เจเดน จอง อดีตครีเอทีฟไดเรกเตอร์ที่เคยร่วมงานกันกับ LOONA มาก่อน

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา คิมลิป, จินโซล และ ชเวรี ที่เปิดตัวร่วมกันในยูนิต ODD EYE CIRCLE รวมถึง ฮีจิน และ ฮาซึล สมาชิกจากวง LOONA ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับสังกัดใหม่ Modhaus ที่ก่อตั้งโดย เจเดน จอง อดีตครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของวง LOONA และได้มารวมตัวกันในโปรเจคต์ที่มีชื่อว่า ARTMS ซึ่งการกลับมาทำกิจกรรมของ ODD EYE CIRCLE นับเป็นก้าวแรกของการเริ่มต้นใหม่ของสมาชิกอีกด้วย

ODD EYE CIRCLE
‘AIR FORCE ONE’

HALLYU PLAY

สมาชิก LOONA ได้เล่าถึงความรู้สึกในการกลับมาร่วมงานกับ เจเดน จอง ผ่านบทสัมภาษณ์ของ NME ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมลิป “พวกเราได้ร่วมงานกับ เจเดน จอง ตั้งแต่เริ่มต้นทำกิจกรรมเลยค่ะ และเราคิดว่าเขาเป็นคนที่รู้วิธีแสดงความเป็น ODD EYE CIRCLE ของพวกเราให้ออกมาได้ดีที่สุดด้วยค่ะ มันเป็นโอกาสที่ดีมากที่พวกเราได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และได้แสดงในสิ่งที่พวกเราไม่สามารถแสดงได้ในคราวก่อนเพราะมันเป็นการโปรโมตเพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้นค่ะ

จริงๆ ยังมีอีกหลายเพลงที่พวกเราไม่ได้ปล่อยออกมาตอนที่ยังอยู่กับ เจเดน ที่ BlockBerry นะคะ … ฉันอยากจะคิดว่ามันอาจจะเป็นไปได้ที่พวกเราจะสามารถปล่อยเพลงเก่าๆ เหล่านั้นออกมาก็ได้ค่ะ”

นอกจากนี้ ในการกลับมาทำกิจกรรมด้วย ODD EYE CIRCLE นับเป็นกลับมาในรอบ 6 ปีต่อจากมินิอัลบัม ‘Mix & Match’ ในปี 2017 นั้น แต่สมาชิกทั้ง 3 คนกลับยังคงมีความกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างเป็นธรรมชาติอยู่ ซึ่ง ชเวรี ได้เล่าถึงสิ่งที่อยู่เบื้องหลังของทั้ง 3 คนว่า

ชเวรี “พวกเราแต่ละคนต่างก็มีเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัวกันค่ะ เมื่อนำมารวมกันแล้ว ฉันคิดว่าแฟนๆ คงจะเห็นว่าพวกเราเป็นส่วนผสมที่น่าสนใจมาก และบางทีนั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่พวกเขาถึงเฝ้ารอผลงานเพลงใหม่ๆ จากพวกเราอยู่เสมอไหมคะ?”

ถึงแม้ในตอนนี้สมาชิกของ LOONA ทั้งหมดจะไม่ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน แต่ทุกคนยังคงคอยให้การสนับสนุนกันและกันอยู่เหมือนเดิม ซึ่ง จินโซล ได้เล่าถึงเรื่องนี้ว่า

จินโซล “ถึงแม้ในตอนนี้พวกเราจะไม่ได้ทำงานด้วยกันเหมือนเดิมแล้ว แต่เราก็ยังพูดคุยกั เกี่ยวกับเรื่องของเพลงต่างๆ แล้วก็เรื่องของโปรดักชั่น รวมถึงเรื่องราวการใช้ชีวิตประจำวัน และสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเราไม่ว่าจะเป็นด้านบวกหรือด้านลบ การที่พวกเราได้พูดคุยกัน มันคือสิ่งที่มีคุณค่าสำหรับพวกเรามากค่ะ

ในตอนนี้ พวกเรากำลังเดินหน้าทำกิจกรรมในรูปแบบวง 3 คน ซึ่งเราต้องทุ่มเทกันอย่างเต็มที่เพื่อเติมเต็มสเตจ และทำให้การแสดงของเรามันออกมาดีที่สุด”

หลังจากการปล่อยอัลบั้ม Version Up แล้ว ODD EYE CIRCLE จะเตรียมตัวไปพบกับแฟนๆ ในทัวร์ยุโรปของพวกเธอที่จะเกิดขึ้นในเดือน สิงหาคม ใน 4 เมือง ที ลอนดอน, เบอร์ลิน, วอร์ซอว์ และปารีส ก่อนที่จะวางแผนไปพบกับแฟนๆในอีกหลายๆ ประเทศทั่วโลก รอติดตามอัพเดทกันได้

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button