fbpx
News

ODD EYE CIRCLE กลับมาอย่างร้อนแรง! พาอัลบัม Version UP ขึ้นอันดับ 1 บน iTunes

ODD EYE CIRCLE ส่งผลงานอัลบัมใหม่ ‘Version UP’ และเพลงไตเติล Air Force One ขึ้นชาร์ต iTunes ในหลายประเทศ

ในวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ODD EYE CIRCLE ซับยูนิตของ 3 สมาชิก LOONA ได้แก่ คิมลิป, จินโซล และ ชเวรี ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบัมล่าสุด ‘Version UP’ และเพลงไตเติลที่มีชื่อว่า Air Force One ผลงานใหม่ของยูนิตในรอบ 6 ปีออกมาเป็นที่เรียบร้อย

HALLYU PLAY

หลังจากการปล่อยผลงานใหม่นี้ มินิอัลบัม ‘Version UP’ ก็ได้ขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums อย่างน้อย 21 ประเทศทั่วโลก อาทิ อังกฤษ, ฝรั่งเศส, ตุรกี, สเปน, นอร์เวย์, ออสเตรีย, นิวซีแลนด์, บราซิล, โคลอมเบีย และ เนเธอร์แลนด์ รวมถึงเพลงไตเติล ‘Air Force One’ ก็สามารถเจาะเข้าสู่ ท็อป 10 บนชาร์ต iTunes Top Songs ได้ใน 17 ประเทศทั่วโลก เช่น อาร์เจนตินา, บราซิล, ลัตเวีย และ ชิลี เช่นเดียวกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลงไตเติล Air Force One เป็นผลงานใหม่ที่สมาชิก ODD EYE CIRCLE อย่าง คิมลิป มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงด้วยกันกับ เจเดน จอง กับ G-high และยังแต่งโดย G-high กับ Jenet Suhh เช่นเดียวกัน ซึ่งในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยังมี ฮีจิน สมาชิก LOONA ที่ร่วมปรากฏตัวในเพลงนี้ด้วย หลังจากที่ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทั้ง ฮีจิน, คิมลิป, จินโซล และ ชเวรี จะย้ายสู่ต้นสังกัดใหม่ Modhaus ด้วยกัน พร้อมเปิดตัวโปรเจคต์ ARTMS ก่อนที่ ฮาซึล อีกหนึ่งสมาชิก LOONA จะเซ็นสัญญาและเข้าเป็นสมาชิกคนที่ 5 ของโปรเจคต์ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button