fbpx
News

EVERGLOW คัมแบควันนี้! สิ้นสุดการรอคอย 1 ปี 8 เดือน

การคัมแบคของวงเกิร์ลกรุป EVERGLOW ที่แฟนๆ รอคอยกันมานานกำลังจะเกิดขึ้นแล้วในวันนี้ กับการปล่อยผลงานซิงเกิลอัลบัมชุดใหม่อย่างเป็นทางการ

อียู ชีฮยอน มีอา อนดา อี้เหริน และ อาชา 6 สาว EVERGLOW จะปล่อยซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 4 ALL MY GIRLS ออกมาบนช่องทางสตรีมมิงแพลตฟอร์มต่างๆ ในเวลา 4 โมงเย็นตามเวลาในไทย ของวันที่ 18 สิงหาคม ซึ่งเป็นการคัมแบคกลับมาทำกิจกรรมโปรโมตผลงานเพลงใหม่ในรอบ 1 ปี 8 เดือน หลังจากการโปรโมตมินิอัลบัม RETURN OF THE GIRL ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนธันวาคมปี 2021

ซิงเกิลอัลบัมชุดใหม่นี้จะถ่ายทอดข้อความที่ละเอียดอ่อนไปถึงผู้หญิงทั่วโลกที่ต้องสูญเสียความเป็นตัวเองจากการใช้ชีวิตและทำตามกรอบที่ถูกคนอื่นครอบวางเอาไว้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในส่วนของคอนเซปต์ภาพลักษณ์ที่จะถ่ายทอดออกมาในเพลงนี้ ทางตัวแทนจากค่าย Yuehua Entertainment ได้เปิดเผยว่า

“หลังจากที่ EVERGLOW ได้ถ่ายทอดคอนเซปค์ของโจรสลัดอวกาศออกมาให้ได้เห็นกันแล้วในเพลง Pirate ครั้งนี้พวกเธอจะมากับภาพลักษณ์ที่เข็มแข็งและมั่นใจยิ่งขึ้น เหมือนกับชื่อเพลง Slay”

สำหรับเพลง Slay แล้ว จะถ่ายทอดออกมาผ่านการผสมผสานของเพลงสไตล์อิเลคโทรนิค / ฮิปฮอป / ป๊อป บนบีทที่เต็มไปด้วยพลังและเนื้อเพลงที่สื่อออกมาแย่างแข็งแกร่ง

HALLYU PLAY
HALLYU PLAY

ติดตามฟังผลงานเพลงใหม่ของ EVERGLOW และการทำกิจกรรมของพวกเธอที่จะเริ่มต้นขึ้นด้วยงานโชว์เคสในวันนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button