fbpx
News

เปิด Dream Academy ทำความรู้จัก 20 สาวในโปรเจคต์สร้างโกลบอลเกิร์ลกรุปของ HYBE

THE DEBUT: DREAM ACADEMY โปรเจคต์การค้นหาเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ HYBE ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ในสเกลที่ใหญ่ยิ่งขึ้นจากการคัดเลือกสมาชิกทีมในระดับนานาชาติ

โปรเจคต์ THE DEBUT: DREAM ACADEMY เป็นการจับมือกันของ HYBE และ Geffen ค่ายในเครือของ Universal Music เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะสร้างทีมไอดอลที่มีความเป็นโกลบอลจริงๆ ขึ้นมา เริ่มตั้งแต่การเปิดออดิชันเพื่อค้นหาคนที่มีศักยภาพและความสามารถจากทุกมุมของโลก ซึ่งจะทำให้เกิดการรวมตัวของแฟนๆ ทั่วโลกที่จะส่งกำลังใจให้กับสมาชิกแต่ละคนที่เป็นเหมือนกับตัวแทนของแต่ละภูมิภาค และในโปรเจคต์นี้ก็จะเน้นในด้านของการชูเสน่ห์ในความหลากหลายทางวัฒนธรรมสะท้อนออกมาผ่าน การแต่งตัว สไตล์ ไปจนถึงบทเพลง

โดย 20 สาวที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่ THE DEBUT: DREAM ACADEMY เดินทางมาจากหลายประเทศทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น เกาหลี, ไทย, ญี่ปุ่น, อเมริกา, ฟิลิปปินส์, บราซิล, ออสเตรเลีย, สวีเดน, สโลวาเกีย, อาร์เจนตินา, สวิตเซอร์แลนด์, เบลารุส มารวมตัวกันที่อเมริกาด้วยความฝันหนึ่งเดียวคือการเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุป K-Pop

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อเดล่า
19 ปี / สโลวาเกีย

บรูคลิน
17 ปี อเมริกา

เซเลสเต
19 ปี อาร์เจนตินา

ดาเนียลลา
19 ปี อเมริกา

เอมิลี่
17 ปี อเมริกา

เอซเรลา
20 ปี ออสเตรเลีย

ฮินาริ
14 ปี ญี่ปุ่น

อเลีย
21 ปี เบลารุส

คาร์ลี
19 ปี อเมริกา

ลาร่า
17 ปี อเมริกา

เลกซี่
19 ปี สวีเดน

มานอน
21 ปี สวิตเซอร์แลนด์

มาร์คีส์
17 ปี ไทย

เมแกน
17 ปี อเมริกา

เม
17 ปี ญี่ปุ่น

นายอง
21 ปี เกาหลี

ซามาร่า
17 ปี บราซิล

โซเฟีย
20 ปี ฟิลิปปินส์

ยูอะ
15 ปี ญี่ปุ่น

ยุนแช
15 ปี เกาหลี

THE DEBUT: DREAM ACADEMY จะเปิดเผยเรื่องราวการค้นหาสมาชิกทีมเดบิวต์โกลบอลเกิร์ลกรุปตลอด 12 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน ทาง YouTube @dreamacademyHQ ซึ่งทีมเดบิวต์จากโปรเจต์นี้จะถือกำเนิดขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายน เพื่อเตรียมตัวเดบิวต์อย่างเป็นทางการในปี 2024 โดยสารคดีการเดบิวต์ของพวกเธอจะถูกเผยแพร่ให้ได้ชมกันทั่วโลกบนแพลตฟอร์มของ Netflix รอติดตามกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button