fbpx
News

มาร์คีส์ สาวไทยในโปรเจคต์ HYBE X Geffen ‘Dream Academy’

HYBE X Geffen เปิดตัว 20 สาวในโปรเจคต์THE DEBUT: DREAM ACADEMY ที่จะเป็นจุดกำเนิดของเกิร์กรุปวงใหม่ที่มาพร้อมกับความหลากหลายของเชื้อชาติและวัฒนธรรม ซึ่งทีมเดบิวต์จะถูกคัดเลือกจากผู้ร่วมโปรเจคต์ทั้งหมดที่มาจาก 12 ประเทศ

มาร์คีส์ (Marquise) สาวไทยอายุ 17 ปี เป็นหนึ่งใน 20 สาวจากทั่วโลกที่ผ่านการออดิชันจากผู้สมัครทั้งหมดกว่า 120,000 คน ให้เข้าร่วมโปรเจคต์ค้นหาสมาชิกเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ HYBE ที่ในครั้งนี้จับมือกับ Geffen ค่ายในเครือของ Universal Music เพื่อสร้างวงไอดอลนานาชาติที่จะเป็นนิยามใหม่อันชัดเจนของ ‘โกลบอลเกิร์ลกรุป K-Pop’

มาร์คีส์ ปรากฎตัวด้วยภาพลักษณ์ที่โดดเด่นในคลิปเปิดตัวของผู้ร่วมโปรเจคต์ทั้งหมด กับผมสีแดง ซึ่งในคลิปยังมีเสียงบันทึกภาษาไทยที่ส่งข้อความถึงเธออย่างชัดเจนตั้งแต่ต้นคลิป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

20 สาวใน THE DEBUT: DREAM ACADEMY เดินทางมาจากหลายประเทศทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น เกาหลี, ไทย, ญี่ปุ่น, อเมริกา, ฟิลิปปินส์, บราซิล, ออสเตรเลีย, สวีเดน, สโลวาเกีย, อาร์เจนตินา, สวิตเซอร์แลนด์, เบลารุส มารวมตัวกันที่อเมริกาด้วยความฝันหนึ่งเดียวคือการเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุป K-Pop

สำหรับโปรเจคต์ THE DEBUT: DREAM ACADEMY เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะสร้างทีมไอดอลที่มีความเป็นโกลบอลจริงๆ ขึ้นมา เริ่มตั้งแต่การเปิดออดิชันเพื่อค้นหาคนที่มีศักยภาพและความสามารถจากทุกมุมของโลก ซึ่งจะทำให้เกิดการรวมตัวของแฟนๆ ทั่วโลกที่จะส่งกำลังใจให้กับสมาชิกแต่ละคนที่เป็นเหมือนกับตัวแทนของแต่ละภูมิภาค และในโปรเจคต์นี้ก็จะเน้นในด้านของการชูเสน่ห์ในความหลากหลายทางวัฒนธรรมสะท้อนออกมาผ่าน การแต่งตัว สไตล์ ไปจนถึงบทเพลง

THE DEBUT: DREAM ACADEMY จะเปิดเผยเรื่องราวการค้นหาสมาชิกทีมเดบิวต์โกลบอลเกิร์ลกรุปตลอด 12 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน ทาง YouTube @dreamacademyHQ ซึ่งทีมเดบิวต์จากโปรเจต์นี้จะถือกำเนิดขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายน เพื่อเตรียมตัวเดบิวต์อย่างเป็นทางการในปี 2024 โดยสารคดีการเดบิวต์ของพวกเธอจะถูกเผยแพร่ให้ได้ชมกันทั่วโลกบนแพลตฟอร์มของ Netflix รอติดตามกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button