fbpx
NewsPlay

ONEUS คัมแบค! เล่าอีกมุมของความรัก พร้อมโชว์เสน่ห์ผ่านเพอร์ฟอร์แมนซ์ใน MV เพลงใหม่ ‘Baila Conmigo’

ONEUS คัมแบค! กลับมาพร้อมผลงานใหม่มินิอัลบั้มชุดที่ 10 ของวงในชื่อ ‘La Dolce Vita’ กับเรื่องราวแบบเทพนิยายซึ่งแตกต่างไปจากคอนเซปต์ก่อนหน้านี้

‘La Dolce Vita’

อัลบั้มนี้ของ ONEUS ประกอบไปด้วยเรื่องราวอย่างในเทพนิยาย โดยบอกเล่าถึงช่วงเวลาที่ ‘เงือก’ ได้เฝ้ามองอย่างสิ้นหวังขึ้นไปเหนือผืนน้ำ ด้วยความคิดที่ว่าอาจมีสักวันหนึ่งที่เขาจะได้อยู่กับคนที่รัก

โดยมินิอัลบั้มชุดที่ 10 La Dolce Vita นี้ มีเพลงทั้งหมด 5 เพลงรวมเพลงไตเติล Baila Conmigo ที่หนุ่มๆ ONEUS ได้ร้องในเวอร์ชั่นภาษาสเปนด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘Baila Conmigo’

และในวันที่ 26 กันยายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ONEUS ได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 10 La Dolce Vita ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติลที่มีชื่อว่า ‘Baila Conmigo’

เพลงไตเติล Baila Conmigo ได้ผสมผสานจังหวะแบบ Moombahton เข้ากับรีเมคของ ‘Hungarian Dance No.4’ และถ่ายทอดเรื่องราวที่เกี่ยวกับความหลงใหลและความรักอันร้อนแรง

พร้อมกับเนื้อเพลง Baila Conmigo ที่หนุ่มๆ ONEUS บอกเล่าถึงช่วงเวลาอันหอมหวานที่ได้ใช้เวลาหนึ่งวันร่วมไปกับคนที่รักก่อนที่จะต้องพรากจากกัน และ “เต้นไปด้วยกัน จนกว่าช่วงเวลานี้จะจบลง”

แล้วติดตามการโปรโมตคัมแบคของ ONEUS ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 10 ‘La Dolce Vita’ กับเพลงไตเติล Baila Conmigo สำหรับการโปรโมตของพวกเขาที่จะเกิดจากวันนี้กัน

ซอโฮ – SEO HO

อีโด – LEE DO

กอนฮี – KEON HEE

ฮวานอุง – HWAN WOONG

ชีอน – XION

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button