fbpx
News

‘The Marvels’ พัคซอจุน กับ 5 นาทีแรกในจักรวาล Marvel

พัคซอจุน เปิดตัวในวงการฮอลลีวูด และจักรวาล Marvel ในภาพยนตร์ ‘The Marvels’ ที่มาพร้อมกระแสความตื่นเต้นในบทบาทของเขาที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก

‘The Marvels’ เป็นภาคต่อของ ‘Captain Marvel’ ที่เปิดตัวในปี 2019 ซึ่งในภาคใหม่นี้เล่าเรื่องราวของฮีโร่ผู้พิทักษ์จักรวาล ‘แครอล แดนเวอร์ส’ ที่ทุกครั้งที่เธอใช้พลังจะทำให้ตัวเธอและ ‘มอนิก้า แรมโบ’ และ ‘มิสมาร์เวล คามาลา ข่าน’ สลับที่กันอย่างไม่คาดคิด นำไปสู่การสร้างทีมขึ้นเพื่อรับมือกับวิกฤติที่เกิดขึ้น

การมี พัคซอจุน ร่วมแสดงในภาคนี้ ทำให้ความคาดหวังของผู้ชมในเกาหลี และแฟนๆ ของเขาที่มีอยู่ทั่วโลกเพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งเขาเป็นนักแสดงเกาหลีคนที่ 3 ต่อจาก คิมซูฮยอน และ มาดงซอก ที่ปรากฏตัวในภาพยนตร์ของมาร์เวล

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ใน ‘The Marvels’ พัคซอจุน รับบทเป็น ‘ยาน’ องค์ชายแห่งดาวอัลลาดน่า เป็นสามีของ แครอล แดนเวอร์ส ที่เปิดเผยให้ได้เห็นถึงการสื่อสารกันผ่านทางการเต้นและการร้องเพลง ซึ่งตัวละครนี้สามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษได้แตกต่างจากชาวดาวอื่นๆ

แม้ว่าเวลาปรากฏตัวจะมีเพียง 5 นาที แต่การเต้นและร้องเพลงนี้ได้แสดงให้เห็นถึงลักษณะเฉพาะของดาวอัลลาดน่าอย่างชัดเจน และยังเป็นโอกาสที่ พัคซอจุน ได้โชว์การเต้นและร้องเพลงร่วมกับกัปตันมาร์เวล

แม้จะมีการแสดงที่โดดเด่น แต่ก็ยังมีความรู้สึกว่าบทบาทของเขานั้นค่อนข้างน้อย ซึ่งในเรื่อง กัปตันมาร์เวล แครอล แดนเวอร์ส ได้สรุปถึงสรุปความสัมพันธ์กับ ยาน ว่า “การจัดการเรื่องการแต่งงานเหมือนแค่เป็นส่วนหนึ่งของการวางแผน” ซึ่งไม่มีการแสดงถึงพัฒนาการของตัวละครหรือความสัมพันธ์ให้เห็นอย่างชัดเจน

นอกจากนี้ พัคซอจุน ยังมีฉากที่ต้องแสดงการต่อสู้กับกลุ่มตัวร้าย แต่ก็เป็นเพียงฉากสั้นๆ ทำให้หลายคนอาจผิดหวังในการรอคอยการปรากฎตัวของเขา ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้กำกับ นิอา ดาคอสตา ได้กล่าวในงานแถลงข่าวผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เมื่อวันที่ 7 ว่า “แม้เวลาปรากฏตัวในจอจะสั้น แต่ พัคซอจุน มีบทบาทที่สำคัญและมีผลกระทบต่อเรื่องราว”

การที่ พัคซอจุน ได้มีโอกาสแสดงด้วยภาษาอังกฤษบนเวทีฮอลลีวูดและการเข้าร่วมจักรวาล Marvel ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก นั้นเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญอย่างมาก และส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ของนักแสดงเกาหลีบนเวทีระดับโลก

‘The Marvels’ จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไทยวันนี้ 8 พฤศจิกายน

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button