fbpx
NewsPlay

THE BOYZ คัมแบค! โชว์เสน่ห์ชวนหลงใหล ในมุมดาร์กแฟนตาซีผ่าน MV ‘WATCH IT’

THE BOYZ กลับมาอีกครั้ง! พร้อมเรื่องราวพาร์ทที่ 2 ‘Sixth Sense’ จากผลงานอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ของวงที่มีชื่อว่า PHANTASY พร้อมโปรโมตคัมแบคด้วยเพลงไตเติล ‘WATCH IT’

PHANTASY
‘Pt.2 Sixth Sense’

การคัมแบคอัลบัมเต็มชุดที่ 2 ‘PHANTASY’ ของ THE BOYZ มาในธีมที่มีคีย์เวิร์ดว่า ‘แฟนตาซี’ ในมุมหลากหลายอย่างเช่น ความตื่นเต้นและความลึกลับ โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวของอัลบั้มนี้เป็น 3 พาร์ทด้วยกัน ได้แก่ ‘Christmas In August’, ‘Sixth Sense’ และ ‘Love Letter’

หลังจากปล่อยผลงานเรื่องราวพาร์ทแรก Pt.1 Christmas In August พร้อมโปรโมตด้วยเพลงไตเติล LIP GLOSS เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และในตอนนี้ THE BOYZ ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมนำเสนอเรื่องราวพาร์ทที่ 2 ‘Pt.2 Sixth Sense’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ ‘Pt.2 Sixth Sense’ นี้ THE BOYZ ได้พาทุกคนเข้าสู่โลกแห่งดาร์กแฟนตาซี พร้อมเสน่ห์แบบตัวร้ายแต่ก็เต็มไปด้วยความน่าหลงใหล

WATCH IT

และในวันที่ 20 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี THE BOYZ ได้ปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 2 PHANTASY Pt.2 Sixth Sense ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติล ‘WATCH IT’

เพลงไตเติล WATCH IT มีทำนองที่โดดเด่นด้วยซาวนด์ของเบส และพาให้ทุกคนสัมผัสกับเสน่ห์เฉพาะตัวของหนุ่มๆ THE BOYZ ในอีกมุมที่พวกเขาได้กลายเป็นแบดบอย

THE BOYZ โชว์เสน่ห์ในเพลง WATCH IT พร้อมเนื้อหาที่เล่าเรื่องราวหักมุม เกี่ยวกับการที่หนุ่มๆ ได้ส่งคำเตือนถึงทุกคนให้ระวังอย่าหลงเสน่ห์พวกเขา แต่มันกลับกลายเป็นเหมือนมนต์สะกดที่ทำให้ทุกคนตกหลุมรักไปกับเสน่ห์ของพวกเขา ซึ่งนั่นทำให้คุณไม่มีวันหนีไปจากพวกเขาได้

แล้วติดตามการโปรโมตคัมแบคของหนุ่มๆ THE BOYZ พร้อมเสน่ห์ชวนหลงใหลในเพลงไตเติล WATCH IT ที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button