fbpx
News

นัตตี้ KISS OF LIFE เปิดเผยเพื่อนที่สนิทกันมานาน 8 ปีตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัด

นัตตี้ และ เบลล์ 2 สาวจากวง KISS OF LIFE มาเยือนรายการ KebyKe Restaurant เพื่อชิมอาหารไทย และเล่าถึงเส้นทางการมาเป็นศิลปินไอดอลของพวกเธอในวงการ K-Pop

นัตตี้ ได้เล่าถึงการจากประเทศไทยตัวคนเดียวมาอยู่เกาหลีเพื่อเป็นเด็กฝึกหัดตั้งแต่อายุ 11 ว่า “ตอนที่มาจากประเทศไทย เราไม่รู้เลยค่ะว่าช่วงเวลาของการเป็นเด็กฝึกมันนานแค่ไหน จนเหมือนกับว่าจะเป็นการต้มตุ๋นกันหรือเปล่า ความคิดของฉันตอนนั้นมันเหมือนกับว่าคนที่ชอบร้องเพลงชอบเต้นได้มาใช้ชีวิตด้วยกัน มันก็ฟังดูน่าสนุกดีนะคะสำหรับฉันที่ยังเป็นเด็กตอนนั้น ซึ่งฉันก็เป็นเด็กฝึกนาน 10 ปีเลยค่ะ”

นัตตี้ “ก่อนที่จะเดบิวต์ครั้งนี้ ฉันเคยทั้งเดบิวต์โซโล่ ทั้งแข่งรายการเซอร์ไววัล บางครั้งฉันก็รู้สึกอยากยอมแผ้นะคะเพราะผลที่ออกมามันก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ฉันก็ไม่ยอมแพ้ค่ะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายการ นัตตี้ ต้องมาชิมอาหารไทยฝีมือเชฟไอดอลของรายการอย่าง แชฮยอน, เสี่ยวถิง และ มาชิโระจากวง Kep1er ก่อนที่ นัตตี้ จะเปิดเผยเรื่องที่ทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ว่า

นัตตี้ “ถ้าพูดถึงอาหารที่ฉันชอบแล้ว มาชิโระ จะรู้ดีเลยค่ะ ฉันรู้จักกับ มาชิโระ มา 8 ปีแล้ว เราเป็นเพื่อนกันมานาน 8 ปีแล้วค่ะ” ก่อนที่ มาชิโระ จะเล่าถึงการได้รู้จักกับ นัตตี้ ว่า “ตั้งแต่ตอนที่ฉันเริ่มมาเป็นเด็กฝึกหัดเราก็ได้ใช้ชีวิตด้วยกันที่หอค่ะ”

โดยเมนูอาหารไทยในอีพีนี้ที่ 3 เชฟจะต้องทำก็คือ ต้มยำกุ้ง, ผัดพักบุ้งหมูกรอบ และบัวลอย รับชมกันได้ทางช่อง YouTube: 스튜디오 호락호락

HALLYU PLAY

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button