fbpx
News

โปรเจคต์ยักษ์! อีมินโฮ→จีซู เปิดตัวทีมนักแสดง Omniscient Reader ภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายชื่อดัง

Omniscient Reader โปรเจคต์ภาพยนตร์แนวแฟนตาซีที่ถูกจับตามองตั้งแต่ประกาศการเริ่มต้นการทำงาน ล่าสุดได้ยืนยันรายชื่อทีมนักแสดงออกมาเป็นที่เรียบร้อย

วันที่ 24 มกราคม Smilegate บริษัทผู้พัฒนาเกมรายใหญ่ระดับ TOP 5 ของเกาหลี ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าในโปรเจคต์ภาพยนตร์เรื่อง Omniscient Reader ที่เป็นการลงทุนผลิตภาพยนตร์เรื่องแรกของบริษัท ซึ่งเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำมาตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม และเปิดเผยรายชื่อทีมนักแสดงหลักของเรื่องพร้อมกับรูปถ่านจากการอ่านบทร่วมกันครั้งแรกของ อีมินโฮ, อันฮโยซอบ, แชซูบิน, ชินซึงโฮ, นานะ, พัคโฮซาน, ชเวยองจุน และ จีซู BLACKPINK

Omniscient Reader สร้างจากนิยายชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวของ คิมด๊กจา (รับบทโดย อันฮโยซอบ) ที่โลกของเขาเปลี่ยนไปเป็นเหมือนกับนิยายที่เขาได้อ่าน ที่มี ยูจุงฮยอก (รับบทโดย อีมินโฮ) เป็นพระเอกของเรื่อง ซึ่งเป็นนิยายที่ได้รับความรักอย่างมากจากผู้อ่าน ตนถูกนำไปดัดแปลงทำออกมาเป็นเวอร์ชันเว็บตูนก่อนหน้านี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ภาพยนตร์เรื่อง Omniscient Reader กำกับโดย คิมบยองอู จากเรื่อง The Terror Live และ Take Point ร่วมงานกับบริษัทโปรดัคชัน REALIES Pictures ที่ผลิตภาพยนตร์เรื่อง Along with the Gods

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button