fbpx
News

PD เล่าเบื้องหลัง ชวน เจนนี่ BLACKPINK ร่วมรายการ Apartment 404 – จุดเริ่มต้นที่คอนเสิร์ต BLACKPINK

Apartment 404 รายการวาไรตี้ใหม่จากการร่วมงานกันของ ยูแจซอก และ PD จองชอลมิน ใกล้ลงจอสตรีมมิงให้ได้ชมกันแล้วในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซึ่งหนึ่งในจุดที่หลายๆ คนให้การจับตามอง คือการกลับมาของ เจนนี่ BLACKPINK ในบทบาทของสมาชิกรายการวาไรตี้อีกครั้ง

หลังจากได้ประเดิมโชว์สกิลวาไรตี้ที่เป็นธรรมชาติของเธอในรายการ Village Survival มาแล้ว ในครั้งนี้ เจนนี่ จะได้กลับมาร่วมงานกับ ยูแจซอก และ PD จองชอลมิน อีกครั้งเช่นกัน ซึ่งล่าสุดทางด้านของ PD จองชอลมิน ได้เล่าถึงเบื้องหลังการชวน เจนนี่ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรายการ Apartment 404

PD จองชอลมิน “แนวทางในการทำงานของรายการนี้คล้ายกับในรายการ ‘Village Survival’ ครับ ข้อเสนอของเราค่อนข้างที่จะให้อิสระกับผู้ร่วมรายการ และดูจากความสนใจของแต่ละคนจริงๆ ไม่มีการกดดันใดๆ เราเองก็ยื่นข้อเสนอให้เพราะเห็นว่ารูปแบบต่างๆ มันดูเหมาะกับเธอ ซึ่งแน่นอนครับว่าปกติแล้วเวลายื่นข้อเสนอไปก็จะมีการพิจารณาถึงข้อจำกัดต่างๆ อยู่แล้ว แต่โชคดีที่ คุณเจนนี่ มีประสบการณ์ที่ดีจากการร่วมงานกันในรายการ ‘Village Survival’ ด้วยการตัดต่อของรายกาที่ตรงไปตรงมาทำให้เธอมอบความไว้วางใจที่จะร่วมงานกับเราอีกครั้ง”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

PD จองชอลมิน ยังได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของการแคสติ้ง เจนนี่ มาร่วมทีมรายการ Apartment404 ว่า “ระหว่างที่คุณเจนนี่ กำลังยุ่งกับทัวร์คอนเสิร์ตของวงอยู่ ผมก็ลังเลที่จะคุยเรื่องรายการนี้กับเธอนะครับ เพราะตารางงานเธอค่อนข้างแน่น แต่ผมก็ได้รับเชิญให้ไปดูคอนเสิร์ตของ BLACKPINK รอบสุดท้ายในโซล ทำให้ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอครับ เนื่องจากทัวร์ของวงกำลังจะจบลง ผมเลยได้พูดถึงการแคสติ้งทีมสมาชิกรายการให้เธอฟัง ซึ่งเธอรู้สึกสนใจอย่างมาก ผมก็เลยส่งรายละเอียดและแพลนการถ่ายทำให้กับเธอ แล้วเธอก็ติดต่อกลับมาคืนนั้นเลยครับ เธอบอกว่าอ่านคอนเซปต์รายการแล้วรู้สึกตื่นเต้น และทำให้เธอตัดสินใจตกลงร่วมรายการอย่างรวดเร็วเลย”

PD จองชอลมิน ได้เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อ เจนนี่ หลังจากได้ร่วมงานกันอีกครั้ง “คุณเจนนี่ เป็นคนที่แสดงออกมาอย่างจริงใจและมีภาพลักษณ์ที่สร้างความสดชื่นให้กับทุกคน ซึ่งมันเป็นคุณสมบัติที่ดีมากๆ ครับสำหรับรายการวาไรตี้แบบนี้ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์และน่ารัก ทำให้ผมไม่อยากบังคับให้เธอต้องทำตามบทหรือกรอบใดใดมาก ผมแค่บอกให้เธอสนุกไปกับการถ่ายทำและเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ ทำให้ทุกอย่างมันออกมาดูเป็นธรรมชาติมาก และนี่คือสิ่งที่ทุกคนจะได้สัมผัสกันในรายการนี้ครับ”

รายการ Apartment 404 จะออกอากาศทางช่อง tvN และสามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ทาง Prime Video เริ่มตอนแรกวันที่ 23 กุมภาพันธ์

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button