fbpx
News

PlayStation เปิดตัว คิมเซจอง พรีเซนเตอร์ PS5 คนล่าสุดของโซนเอเชีย

คิมเซจอง ศิลปินไอดอลสาวมากความสามารถที่มีผลงานโดดเด่นทั้งด้านการร้องเพลงและด้านการแสดง ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ PlayStation 5 เครื่องเล่นเกมยอดนิยมที่มาพร้อมกับแคมเปญใหม่ในช่วงเทสกาลตรุษจีน

วันที่ 30 มกราคม PlayStation ได้เปิดตัวแคมเปญ Happy New Play-Year ที่จะถูกจัดขึ้นในช่วงเทศกาลปีใหม่ทางจันทรคติ หรือที่เราคุ้นเคยกันในชื่อของเทศกาลตรุษจีน ซึ่งพรีเซนเตอร์ของแคมเปญในปีนี้ได้ คิมเซจอง มาส่งต่อความสดใสของเธอที่เขากันได้ดีกับความสนุกของ PlayStation

ในคลิปโปรโมตของแคมเปญนี้ คิมเซจอง ได้คอสเพลย์เป็นตัวละครในเกมฮิตอย่าง อาลอย จากเกม Horizon และ ทีฟ่า จากเกม Final Fantasy VII Rebirth

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมเซจอง ได้เล่าถึงการมาร่วมงานกับทาง PlayStation ในแคมเปญนี้ว่า “ฉันเป็นคนหนึ่งที่โตมากับการเล่นเกมค่ะ ดังนั้นการได้มาร่วมงานกับทาง PlayStation จริงเป็นสิ่งที่ฉันรู้สึกภูมิใจมาก คอนเซปต์ของเคมเปญนี้ก็สนุกมาก ทำให้ฉันได้กลายเป็นตัวละครในโลกของเกม PlayStation โดยเฉพาะตัวละครอย่าง ทีฟ่า และ อาลอย ที่คอสตูมเท่มากๆ หวังว่าทุกคนจะ Happy New Play-Year ไปกับ PlayStation 5 กันนะคะ”

HALLYU PLAY

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button