fbpx
News

KISS OF LIFE ส่งคลิปทักทาย! ชวนแฟนชาวไทยไปสร้างความทรงจำร่วมกัน ในงาน ‘DEAR KISSY’ 1st Fan Meeting in Bangkok

จูลี่, นัตตี้, เบลล์ และ ฮานึล 4 สาวเกิร์ลกรุปวง KISS OF LIFE เตรียมเดินทางมาเจอกับแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งที่ไทยครั้งแรก ‘KISS OF LIFE ‘DEAR KISSY’ 1st Fan Meeting in Bangkok’ ในเดือนมีนาคมนี้

สำหรับงาน ‘KISS OF LIFE ‘DEAR KISSY’ 1st Fan Meeting in Bangkok’ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 เวลา 17:00 น. ที่ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5.5 เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยผู้จัดงานดีอย่าง โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Four One One Entertainment หรือ 411ent) ของคุณกึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ

และก่อนที่จะถึงวันเปิดจองบัตรในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่กำลังจะถึงนี้ สาวๆ KISS OF LIFE ก็ได้ส่งคลิปมาทักทายแฟนๆ KISSY และชวนให้ทุกคนไปเจอกับพวกเธอ พร้อมกับชมการแสดงที่ตั้งใจเตรียมมาให้ทุกคนสำหรับงาน ‘KISS OF LIFE ‘DEAR KISSY’ 1st Fan Meeting in Bangkok’ แฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ไทยครั้งนี้กันด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดีค่ะ KISS OF LIFE ค่ะ ในที่สุด KISS OF LIFE ก็จะมีงาน Fan Meeting ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ แล้วค่ะ งานจะจัดขึ้นในวันที่ 17 มีนาคมนี้ เวลา 17:00 น. ที่ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ กรุงเทพฯ ค่ะ

ได้ยินว่าใกล้จะเปิดขายบัตรแล้วด้วยใช่ไหมคะ? ใช่แล้วค่ะ จะเริ่มเปิดขายบัตรในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10:00 น. พวกเราตื่นเต้นกันมากๆ ที่จะได้เจอกับ KISSY ของพวกเราแบบใกล้ชิดกว่าที่เคยเลยค่ะ อยากให้ทุกคนมาดูการแสดงที่พวกเราเตรียมไว้ให้ KISSY มาร่วมสนุกและสร้างความทรงจำไปด้วยกันนะคะ

‘DEAR KISSY’ KISS OF LIFE มาแล้วนะคะ แล้วเจอกันที่งานนะคะ บ๊ายบาย”

ก่อนหน้านี้สาวๆ KISS OF LIFE ได้ร่วมงานประกาศรางวัล 31st Anniversary Hanteo Music Awards 2023 ที่นอกจากจะโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว พวกเธอยังได้รับรางวัล Global Rising Artist อีกด้วย และแฟนๆ ชาวไทยก็กำลังจะได้เห็นความสามารถทั้งการร้อง และการเต้นของพวกเธอกันแล้ว

ไปเจอกับ 4 สาว KISS OF LIFE จูลี่, นัตตี้, เบลล์ และ ฮานึล กันได้ในงาน ‘KISS OF LIFE ‘DEAR KISSY’ 1st Fan Meeting in Bangkok’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 โดยจะเริ่มเปิดให้จองบัตรในวันเสาร์นี้! 24 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือระบบออนไลน์

บัตรราคา 2,900 / 3,900 / 4,900 / 5,900 บาท พร้อมกับสิทธิพิเศษมากมาย และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออฟฟิเชียลของผู้จัด โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Four One One Entertainment หรือ 411ent)

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button