fbpx
News

ซงจุงกิ “ใน โรกีวาน ผมต้องพูดสำเนียงเกาหลีเหนือครั้งแรก”

My Name is Loh Kiwan (ผมชื่อโรกีวาน) ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ได้เปิดตัวจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็ฯทางการในวันนี้ ร่วมด้วย ซงจุงกิ, ชเวซองอึน 2 นักแสดงนำของเรื่อง และผู้กำกับ คิมฮีจิน

ระหว่างการให้สัมภาษณ์บนเวที ซงจุงกิ ได้เปิดเผยถึงการมารับบทในเรื่องนี้ ที่เป็นความท้าทายใหม่ “ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอะไรที่ผมอยากลองมากครับเพราะมันเป็นการแสดงในแบบที่ผมไม่คุ้นมาก่อน และเป็นครั้งแรกของผมด้วยที่ต้องพูดด้วยสำเนียงเกาหลีเหนือ อีกส่วนหนึ่งก็คือความตั้งใจของผมเองที่อยากลองอะไรใหม่ๆ ซึ่งมันก็เป็นความท้าทายที่สนุก และน่าพอใจครับ”

ซงจุงกิ “ผมได้รับเสนอบทนี้มา 6-7 ปีแล้วครับ เรื่องราวมันใหม่มากๆ และทำให้ผมรู้สึกกลัวด้วย ปกติแล้วเวลาปล่อยผลงานใหม่ผมจะรู้สึกคล้ายๆ กันนะครับ แต่สำหรับเรื่องนี้มันต่างออกไป อาจเป็นเพราะอารมณ์ที่เกิดขึ้นจากเรื่องนี้ด้วย”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซงจุงกิ ยังได้เล่าถึงเบื้องหลังการทำงานในเรื่องนี้ว่า “ในการแสดงเรื่องนี้ ผู้กำกับช่วยแชร์ในเรื่องของอารมณ์ของภาพยนตร์ ในด้านของความไร้เดียงสาซึ่งเป็นธรรมชาติของ โรกีวาน ในเรื่องที่สะท้อนออกมา ปกติแล้วเวลาที่เราพูดถึงอะไรบางอย่างแบบเฉพาะเจาะจง แทนทีจะพูดออกมาแบบชัดๆ เลย ผมพยายามที่จะซึมซับมันมากกว่าซึ่งมันเกิดขึ้นระหว่างที่ผมเตรียมตัวร่วมกับผู้กำกับครับ ผู้กำกับคิมฮีจิน เขาเป็นคนที่มีสีสันอะไรแบบนี้อยู่ครับ มันเลยกลายเป็นอารมณ์ที่แสดงออกมาด้วยความเป็นธรรมชาติที่ซึมซับอยู่ในตัวผม”

My Name is Loh Kiwan (ผมชื่อโรกีวาน) เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่หลบหนีออกมาจากเกาหลีเหนือ และกลายเป็นผู้ลี้ภัยในเบลเยียม ในขณะที่เขาพยายามดิ้นรนด้วยความหวังของการมีชีวิตรอดในดินแดนที่ไม่คุ้นเคย เขาก็ได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่สูญสิ้นความหวังในชีวิต

My Name is Loh Kiwan (ผมชื่อโรกีวาน) จะลงสตรีมมิงให้ได้ชมกันในวันที่ 1 มีนาคม รับชมกันได้ทาง Netflix

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button