fbpx
News

ยองแจ GOT7 ยุติสัญญากับ Sublime Artist Agency – ค่ายประกาศอย่างเป็นทางการ

ยองแจ GOT7 ตัดสินใจยุติสัญญากับทางค่าย Sublime Artist Agency หลังร่วมงานกันมาเป็นเวลา 3 ปี

ยองแจ ได้เซ็นสัญญากับ Sublime Artist Agency ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2021 หลังจากที่เขาหมดสัญญากับทาง JYP Entertainment ต้นสังกัดเดิมในเดือนเดียวกันนั้น

ล่าสุดในวันที่ 2 เมษายน 2024 ทาง Sublime Artist Agency ได้ประกาศอย่างเป็นทางการยืนยันเกี่ยวกับการตัดสินใจยุติสัญญาร่วมกันกับ ยองแจ โดยแถลงของค่ายมีใจความว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พวกเราอยากแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งไปถึงแฟนๆ ที่คอยมอบความรักและความสนใจอย่างมากให้กับ ยองแจ GOT7

เราขอแจ้งให้ทุกคนทราบว่า หลังจากที่มีการพูดคุยปรึกษากันอย่างยาวนานกับ ยองแจ GOT7 เกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของเขา พวกเราจึงได้ตกลงร่วมกันโดยเคารพความคิดเห็นของกันและกัน และทำการยุติสัญญา

พวกเราขอขอบคุณด้วยความจริงใจต่อ ยองแจ ที่อยู่ด้วยกันกับพวกเรามาจนถึงตอนนี้ในฐานะศิลปินในสังกัดของเรา ทุกๆ คนที่ Sublime จะจดจำช่วงเวลาที่พวกเราได้ใช้ร่วมกันมาอย่างยาวนานกับ ยองแจ แล้วพวกเราจะเฝ้ารอคอยและสนับสนุน(เป็นกำลังใจให้)เขาในการทำกิจกรรมด้านต่างๆ ในอนาคตต่อจากนี้

นอกจากนี้ พวกเราขอขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งไปด้วยกันกับการเดินทางของ ยองแจ พวกเราขอให้ทุกคนคอยให้ความสนใจและให้กำลังใจต่อไปแก่ ยองแจ ที่กำลังจะเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่

ขอขอบคุณ”

ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่แล้ว เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2024 ยองแจ ได้เริ่มบอกกับ อากาเซ่ แฟนๆ ของเขาเกี่ยวกับการยุติสัญญาในครั้งนี้ ซึ่งผ่านการตัดสินใจโดยตกลงร่วมกันและจากกันด้วยดีกับทาง Sublime Artist Agency ก่อนที่จะมีประกาศอย่างเป็นทางการนี้แจ้งออกมาในวันที่ 2 เมษายน 2024

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button