fbpx
BlogEddie BlogNews
Trending

คุยกับ 8 นักแสดง The 8 Show เล่า 8 ตัวละครถูกจับไปแข่งใน ‘เกมโชว์เลือดแลกเงิน’

The 8 Show: เกมโชว์เลือดแลกเงิน เป็นซีรีส์ที่หลายคนคาดหวังและตั้งตารอ เพราะมีคอนเซปต์ที่ไม่เหมือนใคร “ยิ่งเวลาผ่านไปนานก็ยิ่งได้เงินเพิ่ม” เรื่องราวในซีรีส์เริ่มจากการส่งคำเชิญไปยังคน 8 คนที่เผชิญกับมรสุมชีวิต ทั้ง 8 คนตอบรับเข้าร่วมรายการ จากนั้นก็เกิดทั้งการร่วมมือและการทรยศหักหลังกันเพื่อสะสมเวลาให้อยู่ในรายการได้นานที่สุดเพราะยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ เงินรางวัลของพวกเขาก็จะยิ่งเพิ่มขึ้น

ระหว่างการพูดคุยกันในเซสชันพิเศษในการเปิดตัวของซีรีส์เรื่องนี้ 8 นักแสดงนำของเรื่องที่มาพร้อม 8 ตัวละครที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ก็ได้เล่าถึงตัวละครของพวกเขา

รยูจุนยอล: ตัวละครของผมคือ “ชั้น 3” ครับ เขาเป็นคนธรรมดาที่ต้องการชีวิตที่เงียบสงบและปลอดภัยมากกว่าที่จะโดดเด่น การตัดสินใจต่างๆ ของเขามักจะเหมือนคนทั่วไปและคาดเดาได้ง่าย ผมพยายามถ่ายทอดเรื่องราวของเขาอย่างเป็นกลางผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในรายการครับ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ชอนอูฮี: ฉันประทับใจกับโครงสร้างเรื่องของซีรีส์นี้มากค่ะ มันเหมือนกับการย่อส่วนสังคมของเราให้ออกมาในเวอร์ชั่นที่ไม่ซับซ้อน แต่มีสองขั้วที่สุดโต่ง คือตัวละครของฉัน “ชั้น 8” เป็นตัวละครที่แตกต่างจากบทบาทที่ฉันเคยแสดงมาก่อน เธอไม่ได้มาเพื่อเงินแต่แค่คิดว่ามันน่าสนุกเท่านั้นเองค่ะ เป็นตัวละครที่ซื่อสัตย์ต่อสัญชาตญาณตัวเองมาก ฉันรู้สึกท้าทายและพอใจที่ได้ถ่ายทอดเธอออกมาในแบบของฉันค่ะ

พัคจองมิน: ตัวละครของผม “ชั้น 7” เขามีเหตุผลและอยู่กับความเป็นจริงมากที่สุดในบรรดาตัวละครทั้งหมด เขาพยายามคิดและทำสิ่งต่างๆ อย่างมีเหตุผล แต่เมื่อเกมดำเนินไป เขาก็ตระหนักได้ว่าแก่นแท้ของเกมนั้นขัดแย้งกับคุณค่าและจิตวิญญาณของเขาครับ

อียอลอึม: ตัวละคร “ชั้น 4” ของฉันคิดว่าเธอฉลาดที่สุดในโลก เธอมีความสดใสและพลัง ฉันรู้สึกเชื่อมโยงกับเธอได้เพราะฉันเองก็คิดแบบเดียวกันตลอดกับอาชีพของฉันในฐานะนักแสดง การรับบทนี้ทำให้ฉันได้เรียนรู้และเติบโตไปพร้อมกับตัวละครค่ะ

พัคแฮจุน: ตัวละครของผมใช้หมัดและกำลังมากกว่าคำพูด ผมต้องกินอย่างที่อยากกินและออกกำลังกายหนักกว่าปกติเพื่อเพิ่มน้ำหนักประมาณ 11 กิโลกรัม เพราะอยากให้คนกลัวและประหม่าจนตัวสั่นเมื่อเห็นรูปร่างของผม และผมคิดว่ามันได้ผลดีครับ

อีจูยอง: ตัวละครของฉันมีความโกรธเดือดดาลและมีความบ้าคลั่ง และฉันคิดว่านั่นเป็นวิธีที่ทำให้เธอรู้สึกเหมือนเป็นผู้ปกป้องความยุติธรรมค่ะ ฉันต้องเพิ่มน้ำหนักและออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อให้เข้าถึงบทบาทนี้ ฉันรู้สึกนับถือและขอบคุณที่ได้รับโอกาสให้ทำเช่นนี้ค่ะ

มุนจองฮี: ตอนแรกฉันสนใจเพราะเรื่องนี้กำกับโดยผู้กำกับฮันแจริม และเมื่อทราบว่านักแสดงคนอื่นๆ ที่จะร่วมแสดงด้วยก็ยิ่งทำให้ฉันตื่นเต้น บทบาทของฉันคือ “ชั้น 5” เป็นตัวละครที่ต้องไกล่เกลี่ยความขัดแย้ง ตัวละครของฉันเข้าร่วมรายการด้วยเหตุผลส่วนตัวของเธอเองและเธอก็มองว่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนเป็นคนดี ฉันคิดว่าตัวละครของฉันอาจจะเป็นคนที่มองออกยากกว่าผู้เข้าแข่งขันคนอื่น ฉันหวังว่าผู้ชมจะรู้สึกเชื่อมโยงกับตัวละครของฉันได้ค่ะ

แบซองอู: “ชั้น 1” เป็นตัวละครที่มีความบกพร่องทางร่างกาย แม้ว่าการเคลื่อนไหวของเขาจะถูกจำกัดเพราะขาใช้การไม่ได้ แต่เขาก็ค้นหาวิธีที่จะทำหน้าที่ของเขาอย่างเงียบๆ เพื่ออยู่ในรายการต่อไป การรับบทเป็นผู้พิการทำให้ผมต้องเตรียมตัวหลายอย่างและได้รับบทเรียนหลายอย่างครับ

ผู้กำกับฮันแจริม ได้ทิ้งท้ายถึงผลงานของเขาในซีรีส์เรื่องนี้

ผู้กำกับฮันแจริม: The 8 Show: เกมโชว์เลือดแลกเงินไม่ได้ออกแบบมาเพื่อให้ตัวละครเอาชนะฝ่ายตรงข้าม
แต่เป็นเรื่องของการที่ตัวละครจะมีความกังวลว่าต้องทำอย่างไรจึงจะสามารถอยู่ร่วมกันให้ได้นานที่สุดเพื่อเงินรางวัล ผมคิดว่านี่คือสิ่งที่แตกต่างจากซีรีส์เรื่องอื่นๆ ที่เคยดูกัน สุดท้ายนี้ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้กำกับผลงานในรูปแบบซีรีส์ และผมตื่นเต้นเป็นพิเศษที่มีโอกาสนำเสนอซีรีส์ของพวกเราให้ผู้ชมในกว่า 190 ประเทศทั่วโลกได้รับชม ผมมั่นใจว่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนของเราได้ทำเต็มที่ ผมภูมิใจในการแสดงของพวกเขาและตั้งตารอวันที่ซีรีส์จะเผยแพร่สู่สายตาผู้ชม ฝากติดตามด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

HALLYU PLAY

ซีรีส์ The 8 Show: เกมโชว์เลือดแลกเงิน จะเริ่มสตรีมทาง Netflix วันที่ 17 พฤษภาคมนี้ อย่าพลาดชม!

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button