fbpx
News

K-WAVE เปิดไลน์อัพ 2 คอนเสิร์ต K-Wave Concert Inkigayo – จองบัตรได้แล้ววันนี้

K-Wave Concert Inkigayo คอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับแฟนๆ K-Pop ในแคมเปญพิเศษของ Coca-Cola Creations ได้เปิดเผยไลน์อัพที่ 2 ของศิลปินที่จะร่วมแสดงในงานออกมาแล้ว

K-Wave Concert Inkigayo จะจัดขึ้นในวันที่ 2 มิถุนายน ที่ INSPIRE Arena อารีน่าแห่งใหม่ของเกาหลีความจุ 15,000 คนที่มีเป้าหมายเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ต K-Pop โดยเฉพาะ ตั้งอยู่ในเมืองอินชอน ไม่ไกลจากสนามบิน

ไลน์อัพแรกของศิลปินที่จะร่วมแสดงในงานที่เปิดเผยออกมาในวันนี้ได้แก่ Stray Kids, ITZY, NMIXX 3 ศิลปินที่ร่วมทำเพลงพิเศษ Like Magic ให้กับแคมเปญ Coca-Cola Creations K-Wave และ aespa, ATEEZ, ZEROBASEONE ที่เตรียมโชว์พิเศษพร้อมเพลงใหม่ของวงมาให้ได้ชมกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ส่วนไลน์อัพที่ 2 ที่เปิดเผยออกมาในสัปดาห์นี้ ได้แก่ ILLIT, Kep1er, NewJeans, Suho และ TWS

คอนเสิร์ต K-Wave Concert Inkigayo เป็นหนึ่งในแคมเปญพิเศษของ Coca-Cola Creations ที่เปิดตัวรถชาติใหม่ K-Wave ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ได้จับมือกับ Trazy จัดแพคเกจพิเศษที่ให้แฟนๆ จากต่างประเทศได้เข้าชมคอนเสิร์ตในโซนที่ใกล้เวทีสุดๆ เลือกได้ทั้งโซนยืน Ground Standing และโซนนั่ง 1F | คลิกเพื่อดูรายละเอียดการจองบัตร

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button