fbpx
News

วอนฮี พักกิจกรรมกับ ILLIT จากปัญหาสุขภาพ – ต้นสังกัดแจ้งอย่างเป็นทางการ

ต้นสังกัดเปิดเผย วอนฮี สมาชิกวง ILLIT จะไม่สามารถเข้าร่วมการแสดงในเทศกาลที่มหาวิทยาลัยฮันนัมได้เนื่องจากปัญหาสุขภาพ

วันที่ 23 พฤษภาคม บนช่องทางอย่างเป็ฯทางการของวง ILLIT บน Weverse ได้มีการประกาศว่า วอนฮี จะไม่สามารถเข้าร่วมการแสดงในงานเทศกาลที่มหาวิทยาลัยฮันนัมในวันนี้ได้ เนื่องจากสภาพร่างกายที่ไม่พร้อม

ตามข้อมูลจาก Belief Lab ต้นสังกัดของวง ILLIT ได้เปิดเผยว่า วอนฮีได้ไปพบแพทย์ในวันนี้เนื่องจากอาการไม่สบาย ซึ่งแพทย์ได้ให้คำแนะนำว่าเธอควรได้รับการพักผ่อนที่เหมาะสม เธอจึงต้องงดการแสดงในงานเทศกาลที่มหาวิทยาลัยฮันนัม ทางต้นสังกัดได้ขออภัยและขอความเข้าใจจากนักศึกษามหาวิทยาลัยฮันนัมและแฟนๆ ทุกคน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ต้นสังกัดยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราจะให้ความสำคัญกับสุขภาพของศิลปินเป็นอันดับแรก และจะดำเนินการตารางงานให้เหมาะสม เพื่อให้ วอนฮี สามารถกลับมาขึ้นแสดงต่อหน้าทุกคนได้ในสภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์”

ในงานเทศกาลวันนี้ สมาชิก ILLIT ที่เหลืออีก 4 คน ได้แก่ ยุนอา, มินจู, โมกะ และ อิโรฮา จะขึ้นแสดงตามกำหนดเดิมโดยมีศิลปินเดี่ยว Kyoungseo ร่วมแสดงในเทศกาลที่มหาวิทยาลัยฮันนัมด้วย

ILLIT เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวงการเพลงเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘Super Real Me’ ซึ่งได้รับความรักอย่างมากจากแฟนเพลง โดยมีเพลงไตเติลที่ชื่อว่า ‘Magnetic’ และเพลง ‘Lucky Girl Syndrome’ ที่ติดหูและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button