fbpx
News

JYP ชี้แจงเหตุเพลงดับกลางโชว์ของ NMIXX เป็นการวางแผนล่วงหน้าโดยที่สมาชิกวงไม่รู้

วันที่ 30 พฤษภาคม JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า เหตุการณ์ที่ MR (แบคกิ้งแทรค) ขัดข้องระหว่างการแสดงของวงเกิร์ลกรุ๊ป NMIXX ที่มหาวิทยาลัยชินฮันนั้น เป็นเหตุการณ์ที่ “วางแผนไว้ล่วงหน้า”

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา NMIXX ได้ขึ้นแสดงเป็นส่วนหนึ่งของไลน์อัปในเทศกาลฤดูใบไม้ผลิของมหาวิทยาลัยชินฮัน จากนั้นในขณะที่พวกเธอกำลังแสดงเพลง “DICE” แบคกิ้งแทรคของเพลงนี้ก็ได้หยุดลงในช่วงท้ายของเพลง ทำให้สมาชิกของ NMIXX ต้องแสดงบนเวทีโดยไม่มีเพลงประกอบ

HALLYU PLAY

เหตุการณ์นี้ในตอนแรกได้รับความสนใจอย่างมากทางออนไลน์สำหรับความเป็นมืออาชีพและความสามารถในการร้องสดของวงเกิร์ลกรุ๊ปนี้ แต่วันต่อมาก็มีการเปิดเผยว่า ความขัดข้องของ MR นี้เป็น “เหตุการณ์ที่วางแผนไว้” ข้อมูลนี้ถูกเปิดเผยโดยสมาชิกของคณะกรรมการวางแผนเทศกาลของมหาวิทยาลัย ซึ่งทำให้แฟนๆ และผู้ชมจำนวนไม่น้อยรู้สึกผิดหวังในการตัดสินใจของทางค่าย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

JYP Entertainment ได้เิดเผยแถลงอย่างเป็นทางการว่า

“สวัสดี นี่คือ SQU4D เหตุการณ์ที่อุปกรณ์ขัดข้องบนเวทีระหว่างการแสดงของ NMIXX ที่เทศกาลของมหาวิทยาลัยชินฮันเป็นเหตุการณ์ที่วางแผนไว้ล่วงหน้า เพื่อเพิ่มบรรยากาศในงาน และข้อมูลนี้ได้ถูกแชร์กับผู้จัดงานล่วงหน้า โดยใช้ MR ที่แก้ไขแล้ว อย่างไรก็ตาม เพื่อให้เหตุการณ์ดูเป็นธรรมชาติ สมาชิกของ NMIXX เองไม่ได้รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ เราขออภัยที่ไม่ได้คำนึงถึงว่าเหตุการณ์เช่นนี้อาจทำให้ผู้ชมและแฟนๆ สับสนและไม่สบายใจ และเราสัญญาว่าจะใช้ความระมัดระวังเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก เราขออภัยอีกครั้งต่อผู้ชมที่ให้กำลังใจ NMIXX ในระหว่างเทศกาล และต่อแฟนๆ”

คลิกเพื่ออ่าน: NMIXX ระเบิดพลังเสียงหลังดนตรีดับกลางโชว์งานเทศกาล น่าทึ่งจนกลายเป็นไวรัล

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button