fbpx
News

B.A.P กลับสู่ค่าย TS Ent. พร้อมจดหมายชี้แจงอย่างเป็นทางการของทางค่าย

เป็นที่ยืนยันแล้วว่า B.A.P จะกลับไปอยู่ค่าย TS Entertainment ต้นสังกัดเดิม หลังจากสมาชิกวงได้ยื่นเรื่องทางกฎหมาย ขอยกเลิกสัญยากับค่ายต้นสังกัด ตั้งแต่พฤศจิกายน ปีที่แล้ว

ทาง TS ENT. ได้ประกาศว่า B.A.P ได้กลับมาค่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 สิงหาคม 2015 ก่อนหน้านี้ B.A.P ได้ทำการดำเนินการทางกฎหมายกับทางค่ายต้นสังกัดเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เพื่อขอยุติสัญญาที่เข้าข่ายลักษณะสัญญาทาส และ การแบ่งส่วนของรายได้ที่ไม่เป็นธรรม

และ นี่คือแถลงอย่างเป็นทางการของ TS Entertainment

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดี นี่คือ TS Entertainment

ก่อนอื่นเราต้องขอโทษอีกครั้ง ที่ทำให้เกิดปัญหาที่ทุกคนไม่คาดคิดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

นับตั้งแต่เกิดปัญหาขึ้นเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ปี2014 พวกเราได้แก้ปัญหาต่างๆ ไปตามลำดับ และ เราได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะสร้างความเชื่อใจต่อ B.A.P ด้วยการใช้ทุกช่องทางสื่อสารที่เรามี และด้วยความพยายามอย่างจริงใจ และในที่สุดเราก็เรียกคืนความเชื่อใจต่อกันและกันได้ และ B.A.P ได้กลับมาอยู่ค่าย TS Entertainment ในวันที่ 1สิงหาคม 2015

ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใด พวกเรารู้ว่าด้วยขั้นตอนที่ยาวนานนี้ทำให้เกิดความรู้สึกที่ไม่ดีต่อสมาชิก B.A.P ครอบครัวของพวกเขา และแฟนๆ ที่เป็นพลังหลักของการสนับสนุน่พวกเขา และเราสัญญาว่า เราจะพยายามอย่างเต็มความสามารถเพื่อสร้างอนาคตที่สดใสให้กับ B.A.P

พวกเราขอขอบคุณเป็นอย่างสูงต่อแฟนๆ ที่รอคอยต่อการกลับมาของ B.A.Pอย่างอดทน และ เป็นคนที่คอยสนับสนุนพวกเขาด้วยความเชื่อใจที่ไม่เปลี่ยนแปลง TS Entertainment จะสร้างบรรยากาศที่ดียิ่งขึ้นให้กับศิลปินของเรา และจะมุ่งทำเพลงที่ดียิ่งขึ้นออกมาให้กับทุกคน”

source (1)

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button