fbpx
News

JOO พูดถึงความสนิทสนมของเธอและน้องชายอย่าง Ilhoon วง BTOB

นักร้องสาว JOO ที่กำลังคัมแบคด้วยซิงเกิ้ล “Cry & Blow” เป็นการคัมแบคอีกครั้งหลังจากระยะเวลากว่า 5ปี และมีการสัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ เพื่อบอกเล่าความรู้สึกเกี่ยวกับการคัมแบคของเธอ

สิ่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตที่ผ่านมา 5ปีของเธอ ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ว่า น้องชายของเธอ อิลฮุน ที่ตอนนี้ได้เป็นนักร้อง อยู่ในวง BTOB

เกี่ยวกับการเดบิวท์ของน้องชาย จู ได้บอกว่า “ฉันไม่อยากให้เขาเป็นที่รู้จักในฐานะ น้องชายของจู ฉันเลยพยายามหลีกเลี่ยงการพูดถึงเขาค่ะ แต่เขาพูดถึงฉันก่อนในการออกอากาศค่ะ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณมากจริงๆ แม้ว่าฉันจะเดบิวท์ก่อน แต่ฉันคิดว่าเขาได้มีโอกาสอยู่หน้ากล้องมากกว่านะคะ ดังนั้นก็เป็นไปได้เลยที่ฉันจะเรียกเขาว่าเป็นรุ่นพี่ของฉันค่ะ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 เหมือนว่าทั้งคู่จะเป็นคู่พี่น้องที่สนิทกันมาก จูได้บอกว่า “พวกเราคุยกันเยอะเลยค่ะ เรื่องดนตรี เรามีรสนิยมที่คล้ายกัน เขาให้ฉันฟังเพลงที่เขาแต่งเอง แล้วบอกว่าเขาอยากจะร้องเพลงนี้กับฉันในวันใดวันหนึ่ง” เหมือนว่าทั้งคู่อยากจะร้องเพลงด้วยกันจริงๆ พวกเขาต่างเลือกอีกฝ่ายเป็นตัวเลือกอันดับแรกในการจะเป็นคู่ร้องเพลงของกันและกัน

B1TAjFuCQAEEMrG

เกี่ยวกับอัลบั้มล่าสุดของเธอ จูได้บอกว่า “ฉันไม่ได้คาดหวังที่จะได้ลำดับสูงๆบนชาร์ต ฉันอยากจะมุ่งไปที่การขอบคุณแฟนๆของฉัน ที่เฝ้ารอฉันมาเป็นเวลานานค่ะ และทำให้เพลงของฉันเป็นไปตามมาตรฐานที่พวกเขาคาดหวังเอาไว้ค่ะ”

เธอจบการให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันหวังไว้ว่าวันหนึ่งจะปล่อยอัลบั้มที่มีแต่เพลงที่ฉันเขียนเอง ฉันคิดว่ามันจะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีค่ะ”

 

และนี่คือซิงเกิ้ลคัมแบคล่าสุดของจู เพลง “울고 분다 (Cry & Blow)


โบนัส :: เพลง You’re My Angel จากอัลบั้มของ BTOB ที่ได้ JOO ไปร่วม Feat. และร่วมแสดงในคอนเสิร์ท Hello Melody ของ BTOB

เป็นเพลงที่แต่งเนื้อโดย แรปเปอร์ของวง คือ อิลฮุน มินฮยอก พีเนียล และแต่งทำนองโดย อิลฮุน 


source (1)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button