fbpx
News

Big Hit อัพเดตผลตรวจเช็คอาการของ V และ Suga ในเกาหลี | ตารางงานปลายปี 2015

ก่อนหน้านี้ที่มีรายงานเรื่องอาการป่วยของสมาชิกทั้งสอง จึงทำให้ต้องประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น แม้ว่าผลCT แสกนของทั้ง V และ Suga จะระบุว่าไม่มีอาการผิดปกติ แต่ทางค่ายต้นสังกัด Big Hit Entertainment ได้แถลงว่าจะกลับไปเช็คอาการอีกครั้งที่ประเทศเกาหลี

โดยทาง Big Hit Entertainment ได้ประกาศว่า

” สมาชิกทุกคนของ BTS ได้กลับมายังประเทศเกาหลีแล้วเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม, วี และ ชูก้า ได้รับการเช็คอาการอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลเฉพาะทาง และผลของการตรวจเช็คอาการ พบว่าทั้งวี และ ชูก้า ไม่มีอาการผิดปกติแต่อย่างใด ยิ่งไปกว่านั้นสมาชิกคนอื่นๆก็ไม่มีปัญหาสุขภาพใดๆอีกด้วย ดังนั้นพวกเขาทั้งหมดจึงได้กลับไปพักผ่อนที่หอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พวกเราจะทำตามความปรารถนาของสมาชิกที่บอกว่า พวกเขาต้องการที่จะทำตามแผนตารางงานที่วางไว้ สำหรับงานประกาศรางวัลปลายปี ,งานแฟนไซน์ และรายการเพลง หลังจากที่ BTS ทำงานตามตารางงานเสร็จแล้ว พวกเขามีแผนที่จะจบการโปรโมท ‘HwaYangYeoNHwa Pt. 2’ อย่างเป็นทางการ

พวกเราต้องขอโทษแฟนๆอีกครั้ง รวมทั้งผู้ชมที่ตั้งใจจะมาดูคอนเสิร์ทด้วย เราจะพยายามแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้น ขอบคุณครับ “

 

source (1)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button