fbpx
News

Uee After School รับบทภรรยา 100 วันของ Lee Seojin ในละครเรื่องใหม่

นักแสดง อี ซอจิน และ ยูอี วง After School ประกบคู่กันในซีรี่ย์สุดสัปดาห์ “Wife for 100 Days” ซีรี่ย์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมา โดย อีซอจินรับบทเป็น สามี และ ยูอี รับบทเป็น ภรรยา

หลังจากมีรายงานว่า ทั้งสองคนกำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของการตัดสินใจรับบทแสดง ในวันนี้ก็มีประกาศออกมาว่า ทั้งสองคนคอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการรับบทซีรี่ย์เรื่องนี้

“Wife for 100 Days” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่สูญเสียสามีของเธอในอุบัติเหตุ และ เป็นเนื้องอกในสมอง เธอต้องหาผู้ที่จะมาดูแลลูกสาว จึงทำให้เธอต้องเซ็นสัญญาแต่งงานกับชายคนหนึ่ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยูอี รับบทเป็น คัง ฮเยซู ผู้เป็น single mom และ อี ซอจิน รับบทเป็น ฮาน จีฮุน เป็นเจ้าของร้านอาหาร ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นนักดนตรีที่ประสบความสำเร็จ

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นละครสไตล์ เมโลดราม่า ที่จะทำให้ผู้ชมต้องร้องไห้  “Wife for 100 Days” จะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ ต่อจากเรื่อง “My Daughter, Geum Sa Wol”

 

source 1

 

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button