fbpx
News

‘ฉันคือ .. นักร้องที่ถูกประเมินต่ำไป’ การปรากฎตัวของ เรนะ After School

เรนะ ศิลปินสาวที่หลายคนรู้จักจากการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุปชื่อดังอย่าง After School และทีมยูนิต Orange Caramel ได้ปรากฎตัวเซอร์ไพรส์ทุกๆ คนในรายการ Sing Again ซีซัน 3

เรนะ ปรากฎตัวในตำแหน่งของ ‘นักร้องหมายเลข 71’ และเลือกคำนิยามให้กับตัวเองว่า ‘ฉันคือ .. นักร้องที่ถูกประเมินต่ำไป’ ซึ่งการปรากฎตัวของเธอทำให้กรรมการที่เคยทำกิจกรรมโปรโมตรุ่นเดียวกับเธออย่าง คยูฮยอน Super Junior, ทิฟฟานี่ SNSD, ซอนมี Wonder Girls และ แฮริ Davichi ต้องประหลาดใจที่ได้พบกับเธออีกครั้ง

เรนะ ได้เล่าถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเข้าร่วมรายการนี้ว่า ตลอดการเป็นนักร้องของเธอมักจะต้องทำการแสดงตามคอนเซปต์ของวงทำให้ไม่มีโอกาสแสดงความสามารถในการร้องเพลงแบบที่เธอถนัดจริงๆ ออกมา และทำให้เธอตัดสินใจมาร่วมรายการนี้ด้วยความตั้งใจที่จะแสดงความหลากหลายในการร้องเพลงของเธอออกมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เพราะว่าฉันอยู่ในวงและยูนิตที่มีคอนเซปต์ที่ชัดเจน ตลอดเวลาที่ผ่านมาเลยได้ทำกิจกรรมตามคอนเซปต์ต่างๆ มากมาย เลยไม่ค่อยมีโอกาสได้ร้องเพลงในแบบที่เป็นตัวฉันจริงๆ ออกมา ถึงหลายๆ เพลงที่ฉันเคยร้องจะเป็นเพลงฮิตก็ตาม แต่มันก็เป็นแค่เรื่องในอดีต ถ้าฉันเลือกเพลงเหล่านั้นมาร้องในวันนี้ฉันก็จะไม่มีโอกาสร้องเพลงในแบบที่ฉันอยากร้องออกมา ดังนั้นวันนี้ฉันจึงเลือกเพลงนี้มาร้องค่ะ”

HALLYU PLAY

ในการแสดงครั้งนี้ เรนะ ได้ร้องเพลงฮิตของ AKMU ในเพลง ‘RE-BYE’ ซึ่งเป็นเพลงที่ต้องใช้ทักษะการร้องที่หลากหลาย ตั้งแต่โน้ตต่ำไปจนถึงโน้ตสูง การแสดงของเธอได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากทุกคน รวมถึงคำชื่นชมจาก คยูฮยอนจาก Super Junior และ แฮริ Davichi

คยูฮยอน “ผมไม่เคยได้ยิน เรนะ ร้องเพลงคนเดียวทั้งเพลงแบบนี้มาก่อนเลยครับ มันดีมากจริงๆ สมกับการเป็นเมนโวคัลในตำนาน ตั้งแต่ท่อนแรกเลยผมรู้สึกว่าคุณได้โชว์การร้องเพลงในแบบที่คุณอยากแสดงออกมาแล้ว เสียงของคุณมันน่าดึงดูดมาก แต่ผมคิดว่าคุณต้องมีอะไรมากกว่านี้ให้ติดตามแน่นอนครับ” ซึ่ง คยูฮยอน ก็ได้กดปุ่มโหวต Sing Again ให้กับ เรนะ ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป

แฮริ “นี่ก็เป็นครั้งแรกของฉันเหมือนกันค่ะ ที่ได้ฟังคุณร้องทั้งเพลงแบบนี้ มันดีมากเลยค่ะ ถึงเพลงนี้จะยากมากเพราะในเพลงมีทั้งเสียงต่ำและสูงสลับไปมา การจัดการวิธีร้องของคุณมันเอาอยู่เลย ฉันคาดหวังคุณในรอบต่อไปนะคะ”

หลังจบการแสดง เรนะ ก็ได้แสดงความดีใจอย่างมากด้วยคะแนน ‘All Again’ ที่กรรมการทุกคนกดโหวตให้ และได้รับคำชื่นชมจาก อิมแจบอม และ ซอนมี ที่มองว่าการปรากฏตัวของเธอในรายการ ‘Sing Again 3’ เป็นการแสดงความกล้าหาญและมีค่ามาก สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามของเธอที่จะเอาชนะชื่อเสียงในอดีต0kdวง After School และยืนหยัดในฐานะนักร้องเดี่ยวที่ได้รับการยอมรับ

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button