fbpx
News

3 ดาราหนุ่มที่มีแผนเข้ารับการเกณฑ์ทหารในปี 2016

มักจะเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงกันเป็นประจำทุกปีเกี่ยวกับการที่ดาราหนุ่มต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหาร และปีนี้ก็เช่นกัน เมื่อ 3 ดาราหนุ่มระดับแนวหน้าของเกาหลี ใกล้หมดเวลาผ่อนผัน และถึงเวลาที่จะต้องเข้ากรมแล้ว

image

นักแสดงหนุ่มที่ทำรายได้อันดับต้นๆของวงการบันเทิงเกาหลีในปีที่ผ่านมาจากงานโฆษณาอย่าง ยูอาอิน อาจจะต้องเปลี่ยนทรงผม และพักงานในวงการปีนี้ ด้วยวัย 31 ปี ตามการนับแบบเกาหลี เวลาในการเข้ารับการเกณฑ์ทหารก็ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

image

อีซึงกิ นักแสดงหนุ่มที่เป็นที่รักของแฟนๆมาโดยตลอด ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำภาพยนต์เรื่อง Marital Harmony ร่วมกับนักแสดงสาว ชินอึนคยอง ก็ต้องเตรียมเคลียตารางงานต่างๆให้เรียบร้อย เพราะปีนี้อาจจะเป็นปีสุดท้ายในการสร้างผลงานฝากไว้ให้แฟนๆแก้คิดถึง ระหว่างที่ ซึงกิ เข้ารับการเกณฑ์ทหาร ซึ่งในตอนนี้ต้นสังกัดของ ซึงกิ ได้บอกว่า กำลังรอจดหมายแจ้งจากทางการอยู่

image

จูวอน นักแสดงความสามารถสูงที่ผ่านการรับบทบาทมาอย่างหลากหลาย พร้อมกับรางวัลการันตีฝีมืในปีที่ผ่านมา ก็เกิดในปีเดียวกับ อีซึงกิ เช่นกัน ซึ่ง จูวอน ได้บอกเอาไว้ในปีที่แล้วว่าเค้าจะเข้ารับการเกณฑ์ทหารในปี 2016 นี้ แต่ยังไม่ได้เลือกว่าจะเป็นช่วงไหน

ถึงแม้ทั้ง 3 คนจะเข้ากรมพร้อมกันในปีนี้ วงการบันเทิงเกาหลีก็ยังไม่ขาดสมดุลย์ เพราะว่านักแสดงหนุ่ม ยูซึงโฮ และ ซงจุงกิ ได้กลับมาจากการเข้ารับการเกณฑ์ทหารเรียบร้อยแล้ว และพร้อมที่จะโลดแล่นในบทบาทของปี 2016 นี้

image

image

นอกจาก 3 คนข้างต้นแล้ว ยังมีดาราหนุ่มอีกหลายคนที่ใกล้หมดเวลาผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร โดยเฉพาะคนที่เกิดในปี 1987 ลงไป อย่างเช่น อีมินโฮ ซออินกุก จางกึนซอก จองอิลอู และ คิมจุนซู ที่อาจจะมีข่าวเกี่ยวกับการเข้ารับการเกณฑ์ทหารเร็วๆนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button