fbpx
News

จูวอน เปิดฉากความเดือดใน Carter – ชายผู้ไร้ความทรงจำ กับหนึ่งภารกิจที่ต้องทำให้สำเร็จ

Carter (คาร์เตอร์) ภาพยนตร์เกาหลีฟอร์มยักษ์จาก Netflix ในครึ่งหลังของปี 2022 ได้ปล่อยทีเซอร์และโปสเตอร์แรกเพิ่มความสนใจก่อนออกฉายในวันที่ 5 สิงหาคมนี้

Carter ภาพยนตร์แอคชั่น เล่าเรื่องราวของสายลับที่ใช้นามแฝง คาร์เตอร์ (แสดงโดย จูวอน) ที่ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความทรงจำเกี่ยวกับตัวเองได้หายไป และได้รับสายโทรศัพท์ซึ่งมอบภารกิจสำคัญไว้ เขาจำต้องเสี่ยงชีวิตไปพร้อมกับการเดินทางค้นหาคำตอบว่าตนเป็นใครกันแน่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ซึ่งภาพยนตร์นี้เป็นผลงานการแสดงในรอบ 2 ปีของนักแสดงผู้สามารถถ่ายทอดบทบาทหลากหลายแนวทั้ง แอคชั่น ดราม่า จูวอน ถัดจากผลงานซีรีส์ล่าสุดของเขา Alice ในปี 2020 และยังเป็นการคัมแบคในสายภาพยนตร์อีกครั้ง หลังจากได้โชว์ฝีมือแอคชั่นไปในเรื่อง Fatal Intuition เมื่อปี 2015

ภาพยนตร์ Carter เขียนบทและกำกับโดย จองบยองกิล ผู้มากประสบการณ์ในสายแอคชั่น อย่างผลงานภาพยนตร์แอคชั่น ทริลเลอร์ Confession of Murder ปี 2013 ที่ได้คว้ารางวัลบทประพันธ์ยอดเยี่ยมจากเวที 49th Baeksang Art Awards

โปสเตอร์แรกเผยภาพ Carter ผู้มาพร้อมกับรอยกรีดรูปกางเขนบนศีรษะ และคำโปรยที่ชวนสงสัยเกี่ยวกับตัวตนและภารกิจของเขา “ไร้ความทรงจำ มีเพียงภารกิจเดียว”

ทีเซอร์ได้โชว์ความบู๊ระห่ำจากฉากแอคชั่น ตั้งแต่การสู้ตัวต่อตัว ไปจนถึงฉากโลดโผนบนเครื่องบิน และความน่าตื่นเต้นจากเสียงปริศนาที่พูดถึงระเบิดร้ายแรงที่ฝังอยู่ในปากของ คาร์เตอร์ ซึ่งจะทำงานทันทีหากเขาขัดขืนคำสั่งที่ให้เริ่มออกปฏิบัติภารกิจพิเศษ

สามารถรอสตรีมภาพยนตร์ Carter พร้อมซับไทยตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคมนี้ ทาง Netflix

อ่านต่อ

Athicha Savitchako

นักศึกษาฝึกงานที่สนใจซีรีส์ K-POP ไปจนถึงวัฒนธรรมเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button