fbpx
News

ค่ายตอบข่าว Hyomin T-Ara เดท นักเบสบอล MLB คังจองโฮ

ช่วงเช้าวันนี้มาพร้อมกับข่าวการเดทกันของ ฮโยมิน สมาชิก T-Ara กับ คังจองโฮ นักเบสบอลทีม Pittsburgh Pirates ใน MLB

ilgan Sports ได้รายงานว่า ฮโยมิน และ คังจองโฮ ได้เดทกันมากว่า 3 เดือนแล้ว เริ่มจากการที่ คังจองโฮ ได้ชวน ฮโยมิน มาโยนลูกเปิดเกมในอเมริกาเมือกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ ฮโยมิน ได้เคยบอกกัย ilgan Sports ว่าเธอ และ คังโฮจอง เหมือนเป็นพี่น้องกัน

Breaking: T-ara’s Hyomin Reportedly Dating Baseball Player Kang Jung Ho, Both Sides Deny

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในช่วงเวลานั้นที ฮโยมิน ใช้เวลาในอเมริกา คังจองโฮ ได้ดูแลเธอเป็นพิเศษทั้งการพาทัวร์ ไปทานข้าว โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าให้ ilgan Sports ฟังว่า ทั้งสองดูมีความสัมพันธ์มากกว่าพี่น้อง จองโฮ ดูแล ฮโยมิน อย่างดี ในขณะที่ ฮโยมิน ก็กังวลว่าจะเป็นภาระให้กับ จองโฮ

ล่าสุดทาง MBK Entertainment ต้นสังกัดของ ฮโยมิน ได้ออกมาปฏิเสธข่าวนี้แล้ว และยืนยันว่าทั้ง 2 คนมีความสัมพันธ์แค่พี่น้อง ในขณะที่ Octagon เอเย่นของ จองโฮ ก็ได้ปฏิเสธเช่นกัน พร้อมยืนยันว่าจะดำเนินการทางกฎหมายต่อแหล่งข่าวต้นตอของข่าวนี้

MBK ยังได้แจ้งว่า หลังจากการโยนบอลเปิดการแข่งขันที่อเมริกาแล้ว ทั้ง 2 คนก็ไม่ได้พบกันอีก และคุยกันแค่การเป็นเพื่อนเท่านั้น เช่นการ ส่งข้อความให้กำลังใจตอนที่ จองโฮ ได้รับบาดเจ็บที่เข่า ซึ่งก็เป็นเรื่องราวของพี่น้องที่ทั่วๆไป

https://www.youtube.com/watch?v=SJa4_9tp6Tc

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button