fbpx
News

Jessica เปิดเผยความสัมพันธ์กับ Tyler Kwon ผ่านสื่อครั้งแรก

เจสสิกา ที่กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมท โซโลเดบิวท์ ในตอนนี้ หลังจากปล่อย MV เพลง Fly มาในช่วงกลางดึก ก็ได้รับความนิยมและเป็นที่พูดถึงอย่างมาก

ระหว่างให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องราวขางการโปรโมทโซโลเดบิวท์ TV Report ได้ถาม เจสสิกา ถึงความสัมพันธ์กับ ไทเลอร์ ควอน  และเธอได้เปิดเผยว่า “ไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย หรือผู้หญิง ทุกอย่างมันจะเป็นเรื่องมหัศจรรย์ และมีความสุขเมื่อคุณกำลังมีความรัก ฉันไม่ได้เดทกับใครมาก่อนเลยเป็นเวลามากกว่า 1 ปี ก่อนจะมาเจอกับเค้า”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อถามถึงเหตุผลว่าทำไม ไทเวอร์ ควอน ถึงสามารถดึงดูดความสนใจจากเธอได้ เจสสิกา ได้ตอบว่า “ความสมาร์ทของเค้าคือสิ่งที่ดึงดูดใจฉันค่ะ เพื่อนของฉันหลายคนก็แต่งงานกันแล้ว ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรสักอย่าง ฉันรู้สึกอิจฉาพวกเค้าเหมือนกัน”

เจสสิกา ยังได้เปิดเผยอีกว่าเธออยากที่จะมีลูก 2 คน เป็นพี่น้องกันเหมือนเธอกับ Krystal

จากเรื่องราวที่หลายคนยังสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน ในตอนนี้น่าจะชัดเจนในคำตอบของ เจสสิกา แล้ว ว่าไม่ใช่แค่การร่วมงานในฐานะพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ แต่เป็นการร่วมงานในฐานะคนรู้ใจที่วาดภาพอนาคตร่วมกัน

และโซโลซิงเกิล FLY ที่ปล่อยออกมาล่าสุด ก็เป็นหนึ่งในการสนับสนุนซึ่งกันและกันของ เจสสิกา และ ไทเลอร์ควอน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button