fbpx
News

Woobin & Jongsuk เพื่อนรัก เรทติ้งแบทเทิล

สองเพื่อนรักในวงการบันเทิงเกาหลีอย่าง คิมอูบิน และ อีจงซอก ที่กำลังมีซีรี่ออกอากาศชนกันในเวลานี้ กลายเป็นประเด็นเพื่อนรักที่ต้องแข่งขันกันในเรื่องของเรทติ้งซีรี่

คิมอูบิน และ อีจงซอก ได้รับความสนใจร่วมกันจากการแสดงซีรี่เรื่อง School 2013 และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็กลายเป็นนักแสดงระดับ Hallyu Star ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเป็นการออกอากาศตอนแรกของเรื่อง W ที่ อีจงซอก แสดงร่วมกับ ฮานฮโยจู เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่หลงรักชายหนุ่มที่อยู่ในโลกของ Webtoonโดยการออกอากาศตอนแรกของ W ทำเรทติ้งทั่วประเทศได้อยู่ที่ 8.6%

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในขณะที่ Uncontrollably Fond ของ คิมอูบิน ที่แสดงร่วมกับ ซูจี ทำเรทติ้งในตอนที่ 5 อยู่ที่ 12.9% ซึ่งเป็นเรทติ้งที่สูงที่สุดตั้งแต่ออกอากาศมา

อีจงซอก ได้พูดถึงเรื่องเรทติงแบทเทิลนี้ว่า

“ก่อนที่ผมจะได้แสดงเรื่อง W อูบินเค้าเคยชวนผม มาปรากฎตัวในเรื่อง Uncontrollably Fond แต่สุดท้ายแล้วผมก็ไม่ได้ไปร่วมแจมด้วย เพราะว่าช่วงเวลาของเรามั้นซ้อนทับกันพอดี

เราก็ยังคงคุยกันเป็นปกตินะครับ เราไม่รู้สึกว่ามันเป็นการแข่งขันอะไรเลย และยังคงให้กำลังใจ สนับสนุนกัน แล้วถ้าเรามีเวลาเราคงนัดกินข้าวกันสักมื้อครับ”

ทางด้าน คิมอูบิน ก็เคยพูดถึงเรื่องนี้ระหว่างงานแถลงข่าว Uncontrollably Fond เช่นกัน

“เมื่อเช้านี้ ผมเพิ่งส่งข้อความหา จงซอก บอกเค้าว่าผมกำลังจะไปงานแถลงข่าว ส่วน จงซอก เค้าก็กำลังอยู่ที่กองถ่าย แล้วเค้าก็บอกว่า คนที่กองถ่ายเรื่อง W พูดถึงกันแต่เรื่อง Uncontrollably Fond 

สำหรับผมแล้วมันเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้แข่งกับเพื่อนของตัวเอง โอกาสแบบนี้มันไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ”

ตามกำหนดออกอากาศ ซีรี่ทั้ง 2 เรื่องจะจบพร้อมกันในวันที่ 8 กันยายน และจะเป็นเรทติ้งแบทเทิลของละครในคืนวัน พุธ-พฤหัส ที่แฟนๆคงไม่อยากพลาดผลงานการแสดงของทั้ง 2 คน

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button