fbpx
News

บทสรุปปัญหา School Rapper ‘ Jang Yongjoon ส่งจดหมายขอโทษและชี้แจงเรื่้องราว

School Rapper เผชิญกับปัญหาตั้งแต่สัปดาห์แรกของการออกอากาศ หลังจากการเปิดเผยเรื่องราวพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน

โดยการเปิดเผย ระบุว่า จางยงจุน ลูกชายของ สส. จางเจวอน มีพฤติกรรมในอดีตที่เป็นเด็กชอบแกล้งเพื่อน และมีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้าบริการทางเพศ โดยอ้างจากบทสนทนาในข้อความบนสังคมออนไลน์

ทางทีมงาน School Rapper ได้แจ้งกับสื่อในช่วงเช้าวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ว่า จางยงจุน ได้ยื่นจดหมายที่เขียนด้วยลายมือเพื่อขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และด้วยความผิดพลาดของเค้าทำให้หลายผ่านต้องพบกับปัญหา เค้าจึงตัดสินใจว่าจะถอนตัวออกจากการแข่งขันในรายการ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

jang yong joon letter

ในจดหมาย จางยงจุน ได้ชี้แจงว่า ในวัยเด็กเค้าโตมาท่ามกลางเรื่องของการเรียนและเรื่องของดนตรี จึงทำให้เค้ามีปัญหากับครอบครัวในเรื่องนี้ และด้วยความรู้สึกไม่ดีที่เกิดขึ้นทำให้เค้าไประบายความรู้สึกเหล่านี้ในทางที่ไม่ถูกต้องกับเพื่อน และครอบครัว ซึ่งเค้าเองก็รู้สึกละอาย และรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

และในเรื่องที่เกี่ยวกับการค้าบริการทางเพศ เกิดขึ้นเพราะความอยากรู้อยากเห็นของเค้าที่เข้าไปคอมเมนท์โต้ตอบ ซึ่งเค้ายืนยันว่าไม่เคยมีการนัดพบเกิดขึ้นจริงเป็นเพียงข้อข้อความที่พิมพ์ไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นเท่านั้น ซึ่งเค้ารู้แล้วในตอนนี้ว่าการทำเช่นนี้เป็นสิ่งที่ผิด

และด้วยจดหมายนี้เค้าเชื่อว่าคงจะไม่ได้รับการยกโทษง่ายๆ แต่เค้าเขียนจดหมายนี้เพื่อเป็นการแสดงความสำนึกผิดต่อตนเองที่สร้างความเจ็บปวดให้กับผู้อื่น

จากเหตุการนี้ จางยงจุน จะถอนตัวออกจากการแข่งขันในรายการ School Rapper ในขณะที่พ่อของเค้า สส. จางเจวอน ที่ออกมาขอโทษต่อสาธารณะก่อนหน้านี้ จะลาออกจากตำแหน่งสาธารณะต่างๆในปัจจุบัน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button