fbpx
News

SMTM6 เริ่มรับสมัครออดิชัน อดีตผู้เข้าแข่งขันเตรียมกลับมาแก้มือ

Show Me The Money ซีซัน 6 เริ่มเปิดรับสมัครแรปเปอร์ที่สนใจจะเข้ามาร่วมแข่งขันในปีนี้แล้ว

การรับสมัครออดิชันจะเปิดให้ผู้สนใจกรอกใบสมัครผ่านเว็บไซท์ smtm6.com ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม ไปจนถึงวันที่ 16 เมษายน ซึ่งในปีนี้จะแยกการออดิชันออกเป็น 3 ที่ คือที่โซล, ลอสแองเจลิส และ นิวยอร์ค

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซีซันที่ 6 นี้ยังคงเปิดกว้างรับสมัครแรปเปอร์ตั้งแต่ระดับมือใหม่ไปจนถึงศิลปินที่มีผลงานแล้วเช่นเดิม โดยผู้สมัครจะต้องส่งคลิปการแรปของตัวเองความยาว 1-2 นาที มาพร้อมกับในสมัคร

ในปีนี้ SMTM ยังเปิดให้ผู้ที่สนใจสมัครผ่านมาง Instagram โดยผู้สมัครจะต้องส่งคลิปการแรปของตัวเองความยาว 1 นาที ลงบน Instagram ส่วนตัวร้อมกับติดแฮชแทค #쇼미더머니6지원 #쇼미6지원 และส่งในสมัครพร้อมระบุ ID Instagram มายังอีเมล smtm6@naver.com ก่อนวันที่ 16 เมษายน

หลังจากการประกาศเปิดรับสมัครก็มีผู้ให้ความสนใจมากมายรวมถึงแรปเปอร์ที่เคยร่วมแข่งขันซีซันก่อนก็ได้ยืนยันการกลับมาแก้มือในซีซัน 6 แล้ว อย่างเช่น myunDo ที่ร่วมแข่งขันมาตั้งแต่ซีซันที่ 4 และยังมีแรปเปอร์จากอเมริกาที่เตรียมพร้อมในการออดิชันกันแล้ว

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button