fbpx
News

Law of The Jungle พา 3 สาวเกิร์ลกรุ๊ปลุยป่านิวซีแลนด์

Law of The Jungle กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางครั้งใหม่ที่จะไปใช้ชีวิตกันในป่าที่นิวซีแลนด์

โดยการเดินทางครั้งนี้จะมีสถานที่การถ่ายทำ 3 แห่งและจะแบ่งสมาชิกออกเป็นกลุ่มย่อย โดยล่าสุดมี 3 สาวสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้ยืนยันแล้วว่าจะร่วมเดินทางไปกับ Law of The Jungle ในครั้งนี้

คนแรกคือ โซยู SISTAR ที่จะมาลุยป่าต่อจากสมาชิกวงอย่าง โบรา และ ดาซม ที่เคยมาร่วมทีมแล้วก่อนหน้านี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คนที่ 2 คือ จองอึนจี Apink ที่กำลังเตรียมตัวโปรโมตโซโลคัมแบค แต่ก็ได้ยืนยันการเข้าร่วมทีม Law of The Jungle เรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้น้องเล็กของวงอย่าง โอฮายอง ก็ได้มาโชว์ความสามารถให้ได้เห็นในรายการแล้ว

และคนที่ 3 คือ ยูอี After School ที่จะกลับมาลุยกับรายการอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยมาร่วมทีมแล้วในการเดินทางไปยังเกาะในมหาสมุทรอินเดีย พร้อมกับโชว์ความสามารถในการว่ายน้ำให้กับทุกคนได้เห็น

สำหรับการเดินทางไปยัง นิวซีแลนด์ ยังไม่มีการกำหนดวันเดินทางที่แน่นอนของสมาชิกแต่ละกลุ่ม โดนกำหนดอย่างเป็นทางการจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งช่วงปลายเดือน มีนาคม

ในตอนนี้ Law of The Jungel กำลังออกอากาศภารกิจของสมาชิกที่เกาะสุมาตรา ซึ่งมีสมาชิกในทีมที่เป็นไอดอลร่วมเดินทางไปด้วยกันได้แก้ พีเนียล ยุกซองแจ BTOB, คิมเซจอง gugudan

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button