fbpx
News

[Hallyu K Pick] Berry Good – Bibbidi Bobbidi Boo

Berry Good วงเกิร์ลกรุ๊ปที่คัมแบคในเดือนเมษายนนี้ด้วยซิงเกิลใหม่ที่ใช้ชื่อน่ารักๆชื่อเดียวกับเพลงเด็กอย่าง Bibbidi Bobbidi Boo

Berry Good เป็นวงที่ทำกิจกรรมมาตั้งแต่ปี 2014 ผ่านการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างทั้งไลน์อัพสมาชิก และคอนเซปต่างๆของวงที่ยังคงทดลองคอนเซปใหม่ๆอยู่เสมอ โดยตอนนี้วงอยู่ในการดูแลของ JTG Entertainment

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมาชิกในปัจจุบันทั้ง 6 คนได้แก่  เซฮยอง โกอุน แทฮา โจฮยอน ดาเย และ ซอยูล

สไตล์เพลงโปรโมตก่อนหน้านี้ Berry Good ได้นำเสนอมาแล้วทั้งสไตล์ป๊อปสนุกๆ, บัลลาด, ป๊อปแดนซ์ มาจนถึงเพลงป๊อปบนบีทอิเลกโทรนิคตามสมัยนิยมกับสเน่ห์แบบเกิร์ลครัชในเพลง Don’t Believe

https://www.youtube.com/watch?v=bAicySTsvLo

ล่าสุด Berry Good มาในสไตล์เพลงเรโทร ฟังกี้ ดิสโก้ จังหวะสนุกๆที่หลายๆคนอาจคุ้นเคยเพลงในสไตล์เช่นนี้จากผลงานของ Mamamoo ซึ่งในเพลงนี้ 6 สาว ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์รุ่นใหม่อย่าง Byulnara Onnie

หลังจากขึ้นคัมแบคสเตจที่รายการ The Show เมื่อวาน ก็สามารถสัมผัสได้จากพลังของกลุ่มแฟนบอยที่ยังคงให้การสนับสนุนวง และมีแนวโน้มค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากการเปิดโปรเจคระดมทุนผ่าน Makestar ที่สามารถระดมทุนได้เกิน 200%

แทฮา

โกอุน

ซอยูล

เซฮยอง

ดาเย

โจฮยอน

นอกจากความนิยมที่ค่อยๆเพิ่มขึ้นแล้ว ในตอนนี้ สมาชิกใหม่ของทีมอย่าง โจฮยอน ก็เริ่มได้รับความสนใจโดดเด่นมากขึ้น จากการปรากฎตัวในรายการ SNL ทำให้ล่าสุดมีแบรนด์เลือกเธอเพื่อมาเป็นพรีเซนเตอร์ในการโปรโมตปีนี้

ใครที่สนใจสนับสนุนโปรเจคระดมทุนของ Berry Good ในตอนนี้ยังสามารถเข้าไปร่วมระดมทุนกันได้ใน Makestar

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button