fbpx
News

Lee Soomin ‘KPOP STAR6’ ได้สังกัดใหม่ เตรียมตัวเดบิวท์ทันที

อีซูมิน หนึ่งในสมาชิกของ Minari ทีมที่เข้ามาถึงรอบ Top 4 ของรายการ KPOP STAR 6 ได้เซ็นสัญญาร่วมสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว

โดยค่ายที่คว้าตัว อีซูมิน เซ็นสัญญาคือ LOEN Entertainment และจะเข้าสู่การเตรียมตัวสำหรับเดบิวท์ทันที ซึ่งคาดกันว่าอาจได้เห็นผลงานของเธอออกมาช่วงเดียวกับการโปรโมทของ คิมโซฮี และ คริสชา ชู เพื่อนร่วมรุ่น KPOP STAR6 ในเดือน พฤษภาคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่าการเดบิวท์ของ อีซูมิน ว่าจะเป็นการเตรียมความพร้อมกับเด็กฝึกหัดคนอื่นของค่าย หรือเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อโซโล่เดบิวท์ในการดูแลของค่ายย่อย FAVE Entertainment ค่ายเดียวกับศิลปินเดี่ยวเช่น IU, Zia และ ยุนฮยอนซาง KPOP STAR 1

อีซูมิน เป็นอดีตเด็กฝึกหัดของ Fantagio ที่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซันแรก และได้รับความนิยมจากความสามารถรอบด้านที่แสดงออกมาในรายการ ซึ่งหลังจากจบรายการแล้ว เธอได้ออกจากค่ายมาเป็นเด็กฝึกหัดอิสระ ก่อนจะตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันในรายการ KPOP STAR6 และมาไกลถึงรอบ TOP4

https://www.youtube.com/watch?v=geOPRA5D4To

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button