fbpx
News

อีจินฮยอก • อีซูมิน • ควอนฮยอนบิน พิจารณาบทนำในซิตคอมสายฮาเรื่องใหม่ช่อง JTBC

เปิดเผยรายละเอียดออกมาเรื่อยๆ เลย กับซีรี่ส์ซิตคอมเรื่องใหม่ของ JTBC ‘Don’t Let Go of Your Mind’ ที่สร้างมาจากเว็บตูนยอดนิยมที่ดำเนินเรื่องมานานกว่า 10 ปี ด้วยยอดผู้อ่าน 2 พันล้านวิว และถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมชันออกอากากาศทางช่อง Tooniverse มาแลเว

ช่วงเช้าวันที่ 21 พฤษภาคม สำนักข่าว Sports Chosun ได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อ 3 นักแสดงรุ่นใหม่ที่ได้รับเสนอนำในซิตคอมเรื่องใหม่ ‘Don’t Let Go of Your Mind‘ ที่สร้างจากเว็บตูนที่ดำเนินเรื่องราวมากว่า 10 ปี และมียอดผู้อ่านรวมแล้วกว่า 2 พันล้านวิว ซึ่งทั้ง 3 คนก็คือ อีจินฮยอก อีซูมิน และควอนฮยอนบิน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับซีรี่ส์ซิตคอมเรื่อง ‘Don’t Let Go of Your Mind’ เป็นเรื่องราวที่สร้างมาจากเว็บตูนชื่อดังที่ดำเนินเรื่องมายาวนานกว่า 10 ปี โดยเว็บตูนเรื่องนี้ได้รับความรักจากการแบ่งปันเรื่องราวของชีวิตทั่วไปของครอบครัวหนึ่งที่มีทั้งความสนุกสนานและมีเสน่ห์ที่ดึงดูดผู้อ่าน ซึ่งเรื่องนี้จะได้ทีมงานจาก Studio Lululala ทีมคอนเทนต์ที่สร้างรายการวาไรตี้ออนไลน์มาดูแลโปรดักชันของเรื่องนี้

สำหรับบทบาทที่ อีจินฮยอก ได้รับการเสนอคือ บทของ ‘จองชิน’ ลูกชายเชฟจอง ที่เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยผู้มีรูปร่างร่างกายอันดีเยี่ยม แต่ไม่ค่อยได้ใช้ร่างกายแบบนั้นให้เกิดประโยชน์ ซึ่งครอบครัวของเค้าไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเค้ากำลังคิดอะไรอยู่ และ จองชิน มักจะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการไลฟ์สดทางออนไลน์ผ่านรายการ ‘Jungshin TV’ ที่เค้าจะเปิดเผยความลับของครอบครัวให้กับผู้ชมโดยที่ครอบครัวของเค้าจะไม่ได้รับรู้เรื่องนี้

ทางด้าน อีซูมิน ได้รับเสนอบท ‘จองจูรี’ น้องสาววัยไฮสคูลของ จองชิน ที่เริ่มใช้ชีวิตวุ่นวายไปกับความคลั่งใคล้ของเธอ ทั้งเรื่องในแบบวัยรุ่น และศิลปินไอดอลที่เธอปลื้มสุดๆ นอกจากนี้ด้วยวัยกำลังโตทำให้เธอกลายเป็นคนกินเก่งในแบบที่กินเท่าไหร่ก็ไม่พอ จนเจ้าของร้านบุฟเฟต์ต้องขยาด

ส่วน ควอนฮยอนบิน ได้รับเสนอบท ‘กียองซางโด’ ลีดเดอร์วงไอดอลกรุป G.VANG 5 ที่ จองจูรี คลั่งใคล้ และยังเป็นวงท็อปไอดอลระดับประเทศที่คนทุกเพศทุกวัยปลื้ม

รอติดตามอัพเดตรายละเอียดของเรื่อง ‘Don’t Let Go of Your Mind’ ได้ในเร็วๆนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button