fbpx
News

Timoteo ‘HOTSHOT’ กับความรู้สึกหลังจบ The UNIT • ‘ผมยังคิดว่าจะไม่ยอมแพ้จนกว่าจะถึงที่สุด’

คิม ทีโมเทโอ สมาชิกวง HOTSHOT ที่ตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันในรายการ The UNIT ซึ่งเค้าทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมตลอดการแข่งขัน พร้อมกับขึ้นไปถึงอันดับ 1 ระหว่างการแข่งขันมาแล้ว แต่น่าเสียดายที่สุดท้ายแล้ว เค้ากลับพลาดโอกาสในการได้ทำกิจกรรมร่วมกับโปรเจคกรุ๊ปของทีม UNIT B

ทีโมเทโอ ที่จบการแข่งขันในอันดับที่ 10 ของ UNIT B พลาดโอกาสที่จะได้ร่วมเดบิวต์ในโปรเจคกรุ๊ปของรายการได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันในรายการข้องเค้า ซึ่งเค้าได้เล่าว่าประสบการณ์ที่เค้านำมาใช้ในรายการหลายๆอย่างได้มาจากการที่เค้าดูสมาชิกวง HOTSHOT อย่าง ฮาซองอุน และ โนแทฮยอน แข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซัน 2

“มันไม่ใช่แค่ผมศึกษาจากรายการที่ทั้งสองคนไปแข่งนะครับ แต่ผมตั้งใจดูและไม่พลาดสักตอน ซึ่งหลายๆอย่างจากในรายการนั้นช่วยผมมากๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการแข่งขัน The UNIT ผมนึกถึงรายการ Produce 101 บ่อยมาก อย่างในมิชชันแรกที่เราต้องรวมทีมกันด้วยตัวเอง ผมรู้ว่าควรจะรวมสมาชิกที่มีความสามารดีมาไว้ด้วยกัน แล้วก็มิชันที่เราต้องโปรดิวซ์ทุกอย่างด้วยตัวเอง มันเป็นการเริ่มจากศูนย์ มีหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมจึงพยายามที่จะตั้งสติและนึกถึงสิ่งที่ โนแทฮยอน ทำในรายการเพื่อสร้างทีมขึ้นมา”

สำหรับการประกาศอันดับในรอบสุดท้าย ทีโมเมโอ ได้พูดถึงความรู้สึกของเค้าว่า

“ในตอนที่เหลือเพียงอันดับ 9 มีหน้าของผู้เข้าชิง 4 คนขึ้นบนจอ ผมรู้สึกกังวลและตื่นเต้นมากครับ แต่ผมก็ยังคิดว่าจะไม่ยอมแพ้จนกว่าจะถึงที่สุด

จริงๆแล้วก่อนหน้านั้นมีหลายคนที่เค้ารู้สึกถอดใจไปแล้ว แต่ผมก็ยังรู้สึกว่าผมต้องการที่จะแสดงออกมาอย่างเต็มที่ในการแสดงสดครั้งสุดท้าย ยังมีด้านอื่นๆที่ผมอยากถ่ายทอดออกมา”

ทีโมเทโอ ยังได้พูดถึงความรู้สึกของเค้าต่อการเข้าร่วมแข่งขัน และการที่สมาชิกคนอื่นๆ ได้ทำกิจกรรมร่วมกับวงโปรเจคกรุ๊ป

“ผมรู้สึกดีใจที่ทุกคนได้ร่วมเป็นสมาชิกของแต่ละโปรเจคนะครับ ในที่สุดความพยายามก็ออกมาสำเร็จ ผมรู้สึกภูมิใจในตัวพวกเค้าทุกคน

สำหรับตัวผมเองคิดว่าพวกเราได้ประสบการณ์ในหลายๆอย่างที่เราไม่เคยทำ มันมีประโยชน์มากครับ มันทำให้พวกเราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น หลายๆอย่างที่เราต้องทะเลากันในอดีต เรื่องที่ละเอียดอ่อน เรื่องที่เราไม่กล้าพูดออกมา ผมคิดว่าพวกเราสามารถคุยกันได้มากขึ้นจากประสบการณ์ที่พวกเราได้พบจากการแข่งขัน”

ทีโมเทโอ ยังได้เปิดเผยว่าพวกเค้าได้เตรียมเพลงใหม่กันไว้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ก่อนเริ่มแข่งในรายการ The UNIT และอาจได้ปล่อยเพลงเหล่านั้นออกมาให้กับแฟนๆที่ให้การสนับสนุนเค้าได้ฟังกันเพื่อแทนคำขอบคุณ

ในตอนนี้ ฮาซองอุน กำลังทำกิจกรรมร่วมกับ Wanna One, โนแทฮยอน ทำกิจกรรมร่วมกับ JBJ และ โกโฮจอง กำลังเริ่มทำกิจกรรมร่วมกับทีมผู้ชนะใน Unit B จากรายการ The UNIT ซึ่งหลังจากกิจกรรมทั้งหมดจบลง สมาชิก HOTSHOT จะได้กลับมาทำกิจกรรมแบบพร้อมหน้ากันอีกครั้งในปี 2019

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button