fbpx
News

ทนายของ Hyosung ‘SECRET’ เปิดเผย ‘สิ้นสุดความไว้ใจใน TS Ent. ไม่ขอกลับไปร่วมงานอีก’

กลายเป็นเรื่องราวทางกฎหมายอีกครั้งระหว่าง TS Enteratainment และศิลปินในสังกัด เมื่อล่าสุดทนายของ จอนฮโยซอง สมาชิกวง SECRET ได้ออกมาเปิดเผยถึงการตัดสินใจยื่นเรื่องทางกฎหมายเพื่อขอยกเลิกสัญญา

ทนายของ ฮโยซอง ได้แจ้งกับสื่อว่า ฮโยซอง ได้ตัดสินใจยื่นเรื่องทางกฎหมายเพื่อของยกเลิกสัญญาตั้งแต่ช่วงเดือน กันยายน ปี 2017 ซึ่งทางทนายชี้แจงว่า

“ก่อนหน้านี้ คุณฮโยซอง ได้พยายามชี้แจงปัญหาและขอให้ทางต้นสังกัดแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นตั้งแต่เดือน มิถุนายน เราพยายามจะแก้ปัญหานี้ด้วยวิธีที่ประนีประนอมที่สุด แต่กลับไม่ได้รับความร่วมมือ ทำให้จำเป็นต้องยื่นเรื่องทางกฎหมายเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาต่อการทำกิจกรรมในอนาคตของคุณ ฮโยซอง”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางทนายได้ชี้แจงว่าปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากการจัดการเรื่องการเงิน และการให้การสนับสนุนต่างๆในด้านการเป็นนักร้อง ร่วมถึงการว่าจ้างบุคคลที่ 3 เพื่อให้มาดูแลการทำกิจกรรมแทน โดยที่ทาง ฮโยซอง เองไม่ได้แสดงความยินยอม

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ ฮโยซอง สิ้นสุดความไว้ใจ และไม่ต้องการที่จะร่วมงานกับทาง TS Entertainment ต่อไปหลังจากที่ละเมิดเงื่อนไขในสัญญา ทำให้ ฮโยซอง ตัดสินใจยื่นเรื่องทางกฎหมายเพื่อยกเลิกสัญญาของเธอลงตามที่เป็นข่าวอยู๋ในขณะนี้

ก่อนหน้านี้ ซงจีอึน สมาชิกของ SECRET ก็ได้ยื่นเรื่องทางกฎหมายจากกรณีเดียวกันนี้ ซึ่งล่าสุดเธอได้ตัดสินใจออกจากการเป็นสมาชิกของวง SECRET แล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนของการยกเลิกสัญญาเช่นกัน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button