fbpx
News

กระแส Jun ‘UKISS’ ‘UNB’ ฮอต คอนเฟิร์มรับบทซีรีส์ใหม่ของ MBC

จุน สมาชิกวง UKISS และสมาชิกทีม UNB จากรายการ The UNIT เตรียมแสดงฝีมือด้านการแสดงให้ได้เห็นกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องใหม่

ช่วงเช้าวันที่ 7 มีนาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า จุน ได้ตกลงรับบทในซีรีส์เรื่องใหม่ของ MBC ที่ใช้ชื่อว่า ‘Separation Has Left’ ซึ่งสร้างจากนวนิยายออนไลน์ที่ได้เรตติ้งจากผู้อ่านระดับ 9.93 คะแนนบน NAVER ซึ่งบทของ จุน จะเป็นหนึ่งในกลุ่มของนักแสดงนำในเรื่อง

ก่อนหน้านี้ จุน ได้พิจารณาบทในเรื่องนี้ตั้งแต่ระหว่างการร่วมแข่งขันในรายการ The UNIT แต่เนื่องจากการแข่งขันยังไม่จบลงทำให้เค้ายังไม่สามารถตัดสินใจรับบทได้ ซึ่งในตอนนี้การแข่งขันของ The UNIT จบลงแล้ว และตารางกิจกรรมการโปรโฒตต่างๆก็ได้ถูกวางไว้แล้ว ทำให้ จุน ตัดสินใจรับบทแสดงในเรื่องนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจาก จุน แล้ว ในตอนนี้นักแสดงที่ได้รับการยืนยันแล้วได้แก่ แชซีรา, จองจุนโฮ และ โชโบอา ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศในช่วงของ MBC’s Special Weekend Drama ซึ่งก่อนหน้านี้มีซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Bad Thief, Good Thief และ Money Flower ที่เพิ่งออกอากาศจบไปเมื่อต้นเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สำหรับเรื่อง ‘Separation Has Left’ ได้ผู้กำกับ คิมมินซอก และนักเขียนบท โซแจวอน มาร่วมงานกัน โดยมีกำหนดออกอากาศต่อจากเรื่อง My Husband, Mr. Oh ในเดือน พฤษภาคม

ในตอนนี้ จุน กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อเดบิวต์ร่วมกับทีม UNB จากรายการ The UNIT ซึ่งมีกำหนดในการเดบิวต์ช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ และหลังจากนั้นเค้าจะร่วมกิจกรรมทัวร์แฟนมีตติ้งในต่างประเทศที่จะเปิดเผยกำหนดออกมาเร็วๆนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button