fbpx
HALLYU K PICKS!News

Viu คอนเฟิร์มมีซับไทย It’s Dangerous Beyond The Blankets รายการประจำใหม่ของ MBC

แฟนๆรายการวาไรตี้ It’s Dangerous Beyond The Blankets ที่กำลังจะลงผังเป็นรายการใหม่ของช่อง MBC จะได้ชมรายการพร้อมซับไทยอย่างแน่นอน

ช่วงบ่ายวันที่ 27 มีนาคม ทีมงานจาก Viu Thailand ได้แจ้งกับทาง Hallyu K Star ถึงการเตรียมเผยแพร่รายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets ในระบบของ Viu พร้อมกับซับไทย โดยรายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets จะลงผังออกอากาศตอนแรกทางช่อง MBC ในวันที่ 5 เมษายน ซึ่งแฟนๆในประเทศไทยสามารถรอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้เช่นเดียวกับวาไรตี้อื่นๆที่เผยแพร่ในระบบของ Viu

รายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมากตั้งแต่การทดลองออกอากาศเมื่อช่วงปี 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ทาง MBC ต้องเพิ่มการออกอากาศในตอนพิเศษตามคำเรียกร้องของแฟนๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับในปี 2018 นี้ รายการ รายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets ได้กลายเป็นหนึ่งรายการประจำรายการใหม่ของสถานีโทรทัศน์ MBC ซึ่งจากช่วงเดือนที่ผ่านมาได้มีการเปิดเผยการถ่ายทำ และสมาชิกที่เข้าร่วมการถ่ายทำรายการอย่างต่อเนื่องซึ่งได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยในการเริ่มต้นออกอากาศจะได้สมาชิกรายการจากช่วงทดลองออกอากาศกลับมาร่วมทีม 2 คน ได้แก่ ซิ่วหมิน EXO และคังดาเนียล Wanna One ซึ่งแฟนๆชื่นชอบเคมีของทั้งสองคนที่ได้ถ่ายทอดออกมาในรายการอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีสมาชิกยูนิตแรกที่จะมาใช้ชีวิตร่วมกับ ซิวหมิน และ ดาเนียล ได้แก่ นักแสดงตลก อีอีคยอง และ แรปเปอร์ Loco อีกด้วย

คอยติดตามชมการออกอากาศตอนแรกของรายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets กันได้ในสัปดาห์แรกของเดือน เมษายน และรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button